Báo Phụ Nữ TPHCM tiếp tục trao 200 phần quà Tết cho nữ công nhân

17/01/2023 - 20:05

PNO - Trong 200 nữ công nhân nhận quà Tết, phần nhiều các chị đang mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và từ tỉnh xa lên thành phố thuê trọ để làm việc.

Ngày 17/1, Báo Phụ Nữ TPHCM tiếp tục tổ chức chương trình trao tặng quà tết cho nữ công nhân khó khăn đang làm việc tại khu công nghiệp Linh Trung 1, Thành phố Thủ Đức. Chương trình nhận được sự đồng hành từ Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh TPHCM và Công ty CP Acecook Việt Nam.

Chương trình Tết ấm của Báo Phụ nữ TPHCM cùng các đơn vị tài trợ tặng quà cho nữ công nhân
Báo Phụ nữ TPHCM cùng các đơn vị tài trợ tặng quà cho nữ công nhân

Trong chương trình, Báo Phụ Nữ TPHCM và các đơn vị tài trợ tặng 200 phần quà đến nữ công nhân đang làm việc tại Công ty TNHH Freetrend và Công ty TNHH Nissey Việt Nam. Mỗi phần gồm quà và tiền mặt, trị giá 800.000 đồng.

Bà Nguyễn Thị Thu Giang - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn BIDV trao quà tết cho nữ công nhân
Bà Nguyễn Thị Thu Giang - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn BIDV trao quà Tết cho nữ công nhân

Trong 200 nữ công nhân nhận quà tết, phần nhiều các chị đang mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, có lúc đã bị cắt giảm giờ làm vì công ty không có đủ đơn hàng. Nhiều chị từ tỉnh xa lên thành phố thuê trọ để làm việc. Chị Nguyễn Thị Hường xúc động cho biết: “Mấy năm nay, mỗi năm tôi đều nhận được phần quà tết từ Báo Phụ Nữ TPHCM và các đơn vị tài trợ. Món quà vừa có giá trị vật chất lẫn tinh thần, giúp gia đình có thêm điều kiện để vui đón tết tại TPHCM”.

Chị Hường bị tai biến từ năm 2017. Di chứng căn bệnh khiến chị bị liệt nửa người, đi lại phải dựa vào đôi gậy. Biết hoàn cảnh khó khăn, công ty nơi chị làm việc vẫn tạo điều kiện để chị được đi làm, sắp xếp công việc nhẹ nhàng, vừa sức… giúp chị có thu nhập ổn định hằng tháng để trang trải kinh tế gia đình, thuốc men.

Bà Lý Việt Trung gửi lời chúc mừng năm mới, trao gửi phần quà Tết ấm từ Báo Phụ Nữ đến các chị em nữ công nhân đang làm việc tại khu công nghiệp.
Bà Lý Việt Trung gửi lời chúc mừng năm mới, trao phần quà Tết đến các nữ công nhân đang làm việc tại khu công nghiệp.

Trao quà Tết cho các chị, Bà Lý Việt Trung - Tổng Biên tập Báo Phụ Nữ TPHCM - gửi lời chúc đến các chị và gia đình năm mới bình an, sức khỏe. Bà Lý Việt Trung cho biết: “Mỗi năm, Báo Phụ Nữ TPHCM và các đơn vị tài trợ đều dành những phần quà tết đến nữ công nhân, đặc biệt là các chị mắc bệnh hiểm nghèo, đang làm việc tại khu công nghiệp, khu chế xuất. Món quà tuy nhỏ nhưng là tình cảm của Báo và các đơn vị, mong các chị có thêm điều kiện đón tết sung túc hơn, vui vẻ bên gia đình. Chúng tôi cũng muốn gửi đến các chị lời động viên, hãy mạnh mẽ chiến thắng bệnh tật, ổn định việc làm và cuộc sống”. 

Bà Lý Việt Trung gửi lời cảm ơn đến Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh TPHCM và Công ty CP Acecook Việt Nam. Trong năm qua, dù các đơn vị vẫn còn nhiều khó khăn nhưng với tinh thần sẻ chia, các đơn vị vẫn trích một phần kinh phí cùng Báo chăm lo cho nữ công nhân khó khăn trong dịp tết Nguyên đán 2023. 

Chương trình Tết ấm tặng quà tết cho nữ công nhân công ty Nissey Việt Nam
Báo Phụ Nữ TPHCM và các đơn vị tài trợ tặng quà tết cho nữ công nhân Công ty TNHH Nissey Việt Nam

Thiên Ân – Vũ Trúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI