Bạc Liêu: Khởi tố vụ án vi phạm phòng chống dịch liên quan nữ giám đốc công ty mỹ phẩm

24/09/2021 - 16:24

PNO - Công an TP. Bạc Liêu (Bạc Liêu) khởi tố vụ án "Vi phạm quy định về an toàn ở nơi đông người” liên quan nữ giám đốc công ty mỹ phẩm.

Ngày 24/9, theo nguồn tin của phóng viên, Công an TP. Bạc Liêu (Bạc Liêu) đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "Vi phạm quy định về an toàn ở nơi đông người” phát hiện ngày 9/9/2021 tại Mỹ phẩm Đông Anh (khóm 4, phường 7, TP. Bạc Liêu).

Cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an TP. Bạc Liêu cũng đã có lệnh khám xét tại nơi làm việc tại khóm 10, phường 1, TP. Bạc Liêu và ở khóm 4, phường 7, TP. Bạc Liêu.

Lực lượng công an khám xét nơi làm việc ở phường 7, TP. Bạc Liêu của bà Như. Ảnh: CTV.
Lực lượng công an khám xét nơi làm việc ở phường 7, TP. Bạc Liêu của bà Như Ảnh: CTV.

Trước đó, bà Nguyễn Huỳnh Như - Giám đốc Công ty Mỹ phẩm Đông Anh mắc COVID-19 và lây lan cho nhiều người, trong đó có 4 nhân viên của công ty. Vụ việc nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận bởi đây là một công ty mỹ phẩm có tiếng ở miền Tây; đồng thời bà Như cũng là một tiktoker khá nổi tiếng trên mạng xã hội.

Đến ngày 13/9, Cơ quan CSĐT Công an TP. Bạc Liêu đã có quyết định phân công phó thủ trưởng, điều tra viên thụ lý xác minh nguồn tin về tội phạm "Làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người" và "Vi phạm quy định về an toàn nơi đông người", theo Điều 240 và 295 Bộ luật Hình sự.

Liên quan đến chuỗi lây nhiễm của bà Nguyễn Huỳnh Như, đến thời điểm này, công an đã xác định có 7 F0, 31 F1 và 68 F2 đang điều trị, cách ly.

Đến chiều 22/9, ông Phạm Văn Thiều – Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu ký văn bản chỉ đạo Công an tỉnh đẩy nhanh tiến độ điều tra, xử lý vụ việc liên quan đến bà Nguyễn Huỳnh Như, để kịp thời thông tin đến báo chí. Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu đề nghị công an tỉnh khẩn trương tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả, tiến độ thực hiện về UBND tỉnh trước ngày 30/9.

An Khương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI