Ba người từ Vĩnh Phúc đến Tây Ninh không phải cách ly

17/02/2020 - 15:49

PNO - Những người này tuy đến từ tỉnh Vĩnh Phúc nhưng không phải từ xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên - vùng đang được khoanh vùng, kiểm soát, cách ly - nên địa phương cho rằng không cần phải cách ly.

Sáng ngày 17/2, Ban Dân vận Thành ủy Tây Ninh có báo cáo nhanh số 615-BC/BDV về việc có ba người gồm Huỳnh Thị Thu (sinh năm 1992), Lê Nhật Minh (sinh năm 2016), Lê Nhật Nam (sinh năm 2018) từ thôn Yên Nghiệp, xã Yên Đồng, huyện Yên Hạc, tỉnh Vĩnh Phúc đến hộ ông Huỳnh Văn Sáng (khu phố Ninh Trung, phường Ninh Sơn, TP. Tây Ninh) tạm trú khiến người dân địa phương lo lắng.

Báo cáo nhanh của Ban Dân vận Thành uỷ Tây Ninh về vụ việc
Báo cáo nhanh của Ban Dân vận Thành ủy Tây Ninh về vụ việc

Ba người này là con gái và các cháu của ông Huỳnh Văn Sáng.

Tại thời điểm báo cáo, cơ quan y tế thành phố và chính quyền địa phương đang vận động những người trong gia đình ông Sáng đến khu cách ly tập trung phòng chống dịch COVID-19 tại Trung tâm huấn luyện dự bị động viên thuộc Bộ  chỉ huy quân sự tỉnh Tây Ninh trên địa bàn xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu.

Tuy nhiên, lúc 14 giờ 30 phút cùng ngày, trao đổi với Báo Phụ Nữ TPHCM, đại diện UBND phường Ninh Sơn cho biết, sau khi xác minh lại, những người này tuy đến từ tỉnh Vĩnh Phúc nhưng không phải đến từ xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên - vùng đang được khoanh vùng, kiểm soát, cách ly - nên đã không vận động cách ly nữa.

UBND phường Ninh Sơn cho biết, hiện đã thông báo thông tin này đến người dân để mọi người an tâm, không lo lắng về việc phòng, kiểm soát dịch của địa phương.

Phạm Trang

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • võ minh trí 17-02-2020 16:02:08

    Mọi người dân nên có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng. Do đó làm việc gì, đi đâu nên tính toán kỹ, có thể hi sinh quyền lợi bản thân, gia đình để bảo vệ cộng đồng và cả xã hội trước nguy cơ dịch xâm nhiễm và lây lan của virut corona.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI