Trở về từ Vĩnh Phúc, 3 người trong cùng một gia đình được cách ly

17/02/2020 - 14:43

PNO - 3 người trong cùng một gia đình tại thôn Lại Thế, huyện Phú Vang vừa từ Vĩnh Phúc trở về đã được cách ly tại nhà để theo dõi y tế.

Sáng 17/2, ông Nguyễn Hữu Toàn - Chủ tịch UBND xã Phú Thượng (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) xác nhận, chính quyền xã vừa tiến hành cách ly tại nhà một gia đình gồm 2 vợ chồng và 1 con nhỏ, do gia đình này vừa từ tỉnh Vĩnh Phúc trở về. 

Trường quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế đã chuẩn bị tốt mọi mặt để chờ đốn 250 công dân trở về từ Trung Quốc
Trường Quân sự tỉnh Thừa Thiên - Huế đã chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, chờ đón cách ly 250 công dân trở về từ Trung Quốc 

Gia đình này ở xóm 5, thôn Lại Thế, xã Phú Thượng, từ Vĩnh Phúc về nhà vào chiều ngày 15/2. Sau khi biết thông tin, chính quyền xã Phú Thượng đã phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Phú Vang tiến hành cách ly tại nhà và theo dõi sức khỏe hàng ngày theo quy định của ngành y tế trong phòng chống dịch COVID-19.

Những người này làm việc cách xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc khoảng 50km. Khi trở về địa phương, sức khỏe của cả gia đình đều bình thường, không có các triệu chứng sốt, ho, khó thở,...

Trước đó, ở xã Lộc Thủy (huyện Phú Lộc) cũng có 5 người dân trở về từ tỉnh Vĩnh Phúc, đang được cách ly tại nhà từ ngày 14/2.

Thuận Hóa 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI