Bà lão đổ thuốc diệt cỏ vào dầu gội, giếng nước nhà hàng xóm vì bị nghi lấy trộm tiền

27/08/2019 - 12:23

PNO - Bị nghi lấy trộm tiền, bà lão mua thuốc diệt cỏ về lén đổ vào dầu gội đầu, giếng nước của gia đình hàng xóm với mục đích để hàng xóm rụng tóc, xấu mặt.

Ngày 27/8, Công an huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Nguyễn Thị Thanh - 68 tuổi, trú tại xóm 7, xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn - để điều tra về hành vi “cố ý gây tổn hại cho sức khỏe của người khác”.

Giữa năm 2018, chị Nguyễn Thị Vân (29 tuổi, hàng xóm bà Thanh) có mất một khoản tiền và đặt nghi vấn do bà Thanh lấy nên giữa hai gia đình xảy ra mâu thuẫn với nhau. Vài tháng sau đó, gà, trâu trong gia đình chị Vân lần lượt chết không rõ nguyên nhân khiến gia đình phải lắp đặt camera theo dõi.

Ba lao do thuoc diet co vao dau goi, gieng nuoc nha hang xom vi bi nghi lay trom tien
Giếng nước nơi bà Vân đổ thuốc diệt cỏ

Theo điều tra, ngày 14/5, bà Thanh mang theo một chai thuốc diệt cỏ đổ xuống giếng nước của gia đình chị Vân với dã tâm để nạn nhân bị rụng tóc, xấu mặt khi sử dụng nguồn nước này gội đầu.

Một ngày sau, bà Thanh tiếp tục mang theo một chai nhựa đựng thuốc diệt cỏ đã mua từ trước lẻn vào nhà chị Vân với ý định đổ vào chai dầu gội đầu để chị Vân rụng tóc nhanh hơn. Song ý định này chưa kịp thực hiện.

Sau khi phát hiện sự việc trên nhờ camera an ninh lắp đặt ở sân nhà, gia đình chị Vân đã trình báo cơ quan công an. 

Lực lượng chức năng đã lấy mẫu nước trong giếng của gia đình chị Vân đi giám định. Kết quả cho thấy, chất độc trong nước chưa đủ để gây chết người. Cả 5 người trong gia đình chị Vân cũng đã đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe song chưa phát hiện dấu hiệu bất thường.

Làm việc với công an, bà Thanh khai do bị nghi ngờ lấy trộm tiền nên đã mua thuốc diệt cỏ về để đổ vào giếng và chai dầu gội đầu của chị Vân mục đích khiến chị Vân rụng tóc và xấu xí.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI