Bắt đối tượng đổ thuốc diệt cỏ vào miệng vợ để đòi lại tiền

05/03/2019 - 17:45

PNO - Để đòi lại số tiền 100 triệu đồng đã đưa cho vợ cũ, Lê Quốc Tuấn đã dùng thuốc diệt cỏ đổ vào miệng nạn nhân.

Chiều 5/3, Công an huyện Đắk G’long (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đang tạm giữ đối tượng Lê Quốc Tuấn (34 tuổi, ngụ huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra vì có liên quan đến vụ cố ý giết vợ cũ.

Thông tin ban đầu cho biết, Tuấn và chị V.T.T.H. (SN 1988, trú tại xã Quảng Sơn, huyện Đắk G’long) đã ly hôn được 3 năm nay. Sau khi ly hôn, cả hai thống nhất gửi đứa con chung cho mẹ đẻ chị H. để nuôi. Trong thời gian ly hôn, Tuấn có đưa cho H. 100 triệu đồng để trả nợ. Khi trả hết nợ, chị H. sẽ quay lại với Tuấn.

Bat doi tuong do thuoc diet co vao mieng vo de doi lai tien
Đối tượng Tuấn bị tạm giữ

Đến cuối tháng 2/2019, Tuấn phát hiện chị H. có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác. Tức giận, Tuấn đã tìm gặp chị H. để đòi lại con và số tiền 100 triệu đồng đã đưa cho chị H.

Đến chiều 4/3, trên đường đi tìm gặp chị H., Tuấn đã mua 1 chai thuốc diệt cỏ mang theo. Khi đến nhà chị H., Tuấn yêu cầu vợ cũ trả lại toàn bộ số tiền mà mình đưa trong thời gian qua.

Lúc này, chị H. không đồng ý thì bị Tuấn lấy chai thuốc diệt cỏ đổ vào miệng. Thấy Tuấn cầm dao định đâm, chị H. van xin thì Tuấn mới dừng lại.

Phát hiện sự việc, người thân đã đưa nạn nhân chị H. đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông cấp cứu. Ngay sau đó, Tuấn đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI