Angelina Jolie "tung đòn chí mạng" với Brad Pitt

20/03/2021 - 10:04

PNO - Tình tiết mới nhất trong vụ ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt khiến dư luận xôn xao vì gần như, nữ diễn viên đã giành chiến thắng bước đầu.

Cuộc ly hôn đi cùng việc chia quyền nuôi con và phân chia tài sản giữa Angelina Jolie và Brad đang rất căng thẳng. Đặc biệt, kể từ khi toà án yêu cầu Angelina Jolie cung cấp thêm bằng chứng để làm rõ hành vi bạo lực của Brad Pitt, vụ việc càng được dư luận quan tâm.

Trong diễn biến mới nhất, Angelina Jolie đã nộp bằng chứng - đoạn clip Brad Pitt đánh con lên tòa. Không dừng ở đó, trong tập hồ sơ được niêm phong, cô còn gửi theo một đoạn ghi âm lời khai của các con.

Angelina Jolie và Brad Pitt thuở còn mặn nồng.
Angelina Jolie và Brad Pitt thuở còn mặn nồng

Theo Daily Mail, vì là hồ sơ niêm phong nên công chúng không được biết nội dung bên trong. Tuy nhiên, tiêu đề được dán bên ngoài phong thư lại nói lên nhiều điều: “cung cấp bằng chứng” và “lời khai liên quan đến bạo lực gia đình”. Đoạn ghi âm lời kể của 6 đứa con, bao gồm cả Maddox (nạn nhân chịu cảnh bố bạo lực) sẽ được xem là chứng cứ quan trọng, mang tính quyết định.

“Dường như, cuộc ly hôn giữa 2 ngôi sao Hollywood, Brad Pitt và Angelina Jolie đã đi tới hồi kết đầy cay đắng”, trang Daily Mail viết. Angelina hiện tại không chỉ giữ clip mà cô còn có lời khai thuận lợi từ các con của mình.

Angelina Jolie muốn giành toàn quyền nuôi con.
Angelina Jolie muốn giành toàn quyền nuôi con

Các cáo buộc bạo lực từ Angelina Jolie với chồng cũ liên quan đến một sự cố trên chiếc máy bay tư nhân, đưa gia đình từ Paris đến Minnesota vào ngày 14/9/2016 - và được cho là nguyên nhân khiến họ chia rẽ. Trên máy bay, Brad Pitt đã đánh Maddox trước sự chứng kiến của những đứa trẻ khác trong nhà và chỉ 5 ngày sau, Angelina Jolie nộp đơn xin ly hôn vì "những bất đồng không thể giải quyết". 

Nữ diễn viên yêu cầu được toàn quyền nuôi 6 đứa con của họ: con trai nuôi Maddox (19 tuổi) và Pax (17 tuổi), con gái nuôi Zahara (16 tuổi), và 3 đứa con chung của cặp đôi là Shiloh (14 tuổi) và cặp song sinh Knox và Vivienne (12 tuổi). Phía Brad Pitt yêu cầu được chia đều quyền nuôi con cho cả hai. Vụ ly hôn đình đám sẽ sớm được đưa ra giải quyết ở tòa án Los Angeles, Mỹ.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI