Brad Pitt quyết liệt giành quyền nuôi con với Angelina Jolie

01/10/2020 - 16:28

PNO - Trước khi phiên toà xét xử quyền nuôi con diễn ra, Brad Pitt đang tìm nhiều cách để giành lợi thế về mình.

Một trong những cách giành lợi thế trong phiên toà xét xử quyền nuôi con đã được Brad Pitt tung ra. Nam diễn viên và các luật sư tiết lộ họ sẽ mời nhiều nhân chứng xuất hiện tại phiên toà.

Trong danh sách nhân chứng được phía Brad Pitt gửi lên toà có tên của hàng loạt nhà tâm lý học, nhà trị liệu tâm lý, chuyên gia trong lĩnh vực an ninh. Ngoài ra, nữ diễn viên Jillian Armenante (52 tuổi), một trong những người bạn của Angelina Jolie cũng sẽ được Brad Pitt mời xuất hiện trong phiên toà.

Brad Pitt đang tìm cách giành quyền nuôi con với vợ cũ khi phiên toà xét xử sắp diễn ra.
Brad Pitt đang tìm cách giành quyền nuôi con với vợ cũ khi phiên toà sắp diễn ra

Jillian Armenante không chỉ đóng chung với Angelina Jolie trong bộ phim Girl, Interrupt (năm 1999, bộ phim giúp Angelina Jolie nhận giải Oscar hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất) mà đến năm 2007, cả hai lại kết hợp trong phim A Mighty Heart. Jillian Armenante có mối quan hệ khá thân với Angelina Jolie nên khi Brad Pitt cho biết sẽ mời nữ diễn viên làm nhân chứng, dư luận không khỏi tò mò.

Phiên toà xét xử quyền nuôi con dự kiến diễn ra từ ngày 5 đến 23/10/2020.

Brad Pitt và Angelina Jolie bắt đầu “cuộc chiến” giành quyền nuôi con từ sau khi nữ diễn viên đệ đơn ly hôn vào năm 2016. Sau nhiều lần hoà giải, cả hai vẫn chưa đạt được thoả thuận về quyền nuôi con. Hiện 6 đứa con gồm Maddox (19 tuổi), Pax Thiên (16 tuổi), Zahara (15 tuổi), Shiloh (14 tuổi), cặp song sinh Knox và Vivienne (12 tuổi) đang sống cùng Angelina Jolie.

Những đứa trẻ nhà Brad - Angelina đang sống cùng nhau và nhận sự chăm sóc từ mẹ.
Những đứa trẻ nhà Brad - Angelina đang sống cùng nhau và nhận sự chăm sóc từ mẹ

Thời gian gần đây, căng thẳng giữa vợ chồng Brad Pitt liên tục gia tăng, đặc biệt sau khi nhiều hình ảnh nam diễn viên hẹn hò tình mới được đăng tải. Vì cả hai quá căng thẳng nên các liệu pháp tâm lý, hoà giải về quyền nuôi con không còn được áp dụng.

Brad Pitt muốn chia 50/50 quyền nuôi con. Nam diễn viên đặt vấn đề sẽ cùng chịu trách nhiệm giám hộ với vợ cũ về cả mặt thể chất và pháp lý của tất cả các con. Angelina Jolie không đồng tình với những điều khoản được chồng cũ đưa ra. Nữ diễn viên mong muốn được tự nuôi nấng, bên cạnh các con như thời gian qua.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI