Angelina Jolie: “Tôi thiếu tất cả kỹ năng nội trợ”

02/02/2021 - 09:17

PNO - Trong bài trả lời phỏng vấn với tạp chí Vogue của Anh, Angelina Jolie thừa nhận cô thiếu tất cả các kỹ năng để trở thành một người mẹ biết nội trợ.

Angelina Jolie vừa có những chia sẻ về việc nuôi dạy con với tạp chí Vogue của Anh. Trong cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên thừa nhận bản thân không phải là người mẹ truyền thống vì thường xuyên vắng nhà. Cô nói chính các con đã giúp đỡ hành trình làm mẹ của cô dễ dàng hơn rất nhiều.

6 đứa con của Angelina Jolie và Brad Pitt gồm Maddox (19 tuổi), Pax Thiên (17 tuổi), Zahara (16 tuổi), Shiloh (14 tuổi) và cặp song sinh 12 tuổi Vivienne và Knox, hiện sống với mẹ. Hành trình một mình nuôi dưỡng, chăm sóc các con với Angelina Jolie khá vất vả.

Angelina Jolie là nhân vật lên bìa tạp chí Vogue tháng 3/2021.
Angelina Jolie là nhân vật lên bìa tạp chí Vogue tháng 3/2021

“Tôi cảm thấy mình thiếu tất cả các kỹ năng để trở thành một bà mẹ nội trợ truyền thống. Tôi đang cố gắng vượt qua thử thách đó vì bọn trẻ khá kiên cường và chúng đang giúp đỡ tôi, nhưng thật lòng, tôi không giỏi nội trợ chút nào”, nữ diễn viên nói.

Angelina Jolie tuyên bố chia tay với Brad Pitt vào tháng 9/2016 sau 12 năm chung sống. Cả hai liên tục tranh giành quyền nuôi con và phân chia tài sản. Trong bài phỏng vấn, Angelina Jolie nói cô không biết liệu mình có đang hạnh phúc hay không nhưng khẳng định rằng bản thân có cái nhìn tích cực về tương lai.

“Những năm qua khá vất vả. Tôi đang tập trung vào việc hàn gắn gia đình nhỏ của mình. Mọi thứ đang từ từ quay trở lại, giống như băng tan và máu lại tuần hoàn trong cơ thể tôi... Tôi đang mong chờ tuổi 50, tôi cảm thấy rằng mình sẽ đạt được bước tiến mới ở tuổi 50”, nữ diễn viên nói thêm. 

Nữ diễn viên trên bìa tạp chí Vogue
Nữ diễn viên trên bìa tạp chí Vogue

Mặc dù nổi tiếng, giỏi giang với các vai trò ngoài xã hội, Angelina Jolie ở nhà phải nhờ đến các con “chỉ dạy”. Cô nói có nhiều lúc cô muốn làm điều gì dưới bếp thì bọn trẻ lại ngăn vì sợ bị thương. “Thật buồn cười khi tôi là một ngôi sao hành động nhưng khi đi trên tấm bạt lò xo ở nhà, các con bảo tôi xuống đi vì tôi sẽ tự làm mình bị thương”, Angelina Jolie kể.

Trong cuộc nói chuyện với Vogue, nữ diễn viên cho biết thêm rằng cô luôn ủng hộ các con sống đúng tinh thần người trẻ. Angelina Jolie kể năm 20 tuổi, cô mang ba lô lên và quyết định ra ngoài để nhìn ngắm thế giới. Ngày đó, vì không được đi nhiều nên tầm hiểu biết và trải nghiệm thực tế của nữ diễn viên không có nhiều. Nhờ quãng thời gian dám đi, cô thay đổi suy nghĩ về người tị nạn và nâng kiến thức đời sống. Do đó, cô luôn ủng hộ các con nếu con muốn trải nghiệm thực tế đời sống, tự khám phá thế giới.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI