Angelina Jolie sắp tung clip Brad Pitt bạo hành con trai?

18/03/2021 - 10:01

PNO - Angelina Jolie nói cô sẵn sàng trình lên tòa bằng chứng Brad Pitt bạo lực với con trai cả - Maddox trong phiên xử ly hôn.

Tòa án thụ lý vụ ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt xác nhận phía nữ diễn viên đã đồng ý “cung cấp bằng chứng và hỗ trợ” làm rõ hơn lời khai về liên quan đến vụ Brad Pitt dùng bạo lực với gia đình.

Trong đơn ly hôn nộp lên tòa vào tháng 9/2016, Angelina Jolie có nhắc đến việc Brad Pitt có hành vi bạo lực với con. Cụ thể, cô khẳng định trên chuyến bay tư nhân vào năm 2016, Brad Pitt đã đánh con trai cả của họ - Maddox, khi đó còn ở độ tuổi vị thành niên. Brad Pitt ngay thời điểm bị vợ cáo buộc đã liên tục phủ nhận. Trước đó, vào tháng 6/2019, nam tài tử thừa nhận anh từng nghiện rượu trong giai đoạn hai vợ chồng lục đục nhưng đã sớm vượt qua.

Angelina Jolie và Brad Pitt từng được xem là một trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất Hollywood.
Angelina Jolie và Brad Pitt từng được xem là một trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất Hollywood.

Cũng trong năm 2019, sau khi xem xét lời cáo buộc của Angelina Jolie, FBI cùng Sở Gia đình và Trẻ em quận Los Angeles không xác nhận hành vi bạo lực của Brad Pitt vì thiếu chứng cứ. Vụ việc dần chìm vào quên lãng. Cho đến khi phiên tòa xử ly hôn và phân chia tài sản giữa cả hai sắp diễn ra, Angelina Jolie cho biết sẽ tung chứng cứ.

Trước phiên tòa, Brad Pitt nói muốn cả hai cùng nuôi dạy các con trong khi Angelina Jolie muốn mình là người duy nhất. Sự quyết liệt của Angelina Jolie đến từ việc cô muốn chuyển các con sang nước ngoài sinh sống, cho con được trải nghiệm. Còn Brad Pitt không muốn cách dạy con và định hướng của vợ cũ, muốn được gần gũi với con.

Angelina Jolie nhất quyết giành quyền nuôi con, không san sẻ với Brad Pitt.
Angelina Jolie nhất quyết giành quyền nuôi con, không san sẻ với Brad Pitt.

Cùng với việc tuyên bố sẽ cung cấp chứng cứ, phía tòa án đang có kế hoạch thương thảo với gia đình để đưa 3 đứa trẻ là Shiloh (14 tuổi), Knox và Vivienne (cùng 12 tuổi) ra làm nhân chứng.  

Brad Pitt và Angelina Jolie nổi tiếng yêu nhau trên phim trường Ông bà Smith (ra mắt 2005). Cặp đôi kết hôn tại Pháp vào năm 2014 sau 10 năm hẹn hò, nhưng chia tay chỉ sau 2 năm gắn bó, vào tháng 9/2016.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI