Angelina Jolie tháp tùng Brad Pitt ra mắt World war Z

05/06/2013 - 15:37

PNO - PNO - Dù không tham gia diễn xuất trong World war Z, nhưng Angelina Jolie vẫn trở thành đích nhắm số một của các phó nháy trong các buổi ra mắt phim tại các thành phố lớn trên thế giới.

Angelina Jolie thap tung Brad Pitt ra mat World war Z

Tình tứ ở London

Xuất hiện cùng Brad Pitt ở London, dẫn theo hai cậu con trai lớn Maddox và Pax Thiên, "vòng một" của Angelina mới là tâm điểm chú ý, dù sự kiện ra mắt trên danh nghĩa thuộc về Brad Pitt - diễn viên chính trong phim, có cả sự xuất hiện của đạo diễn Marc Forster và buổi diễn live của ban nhạc rock lừng danh Muse. Trông vẫn gợi cảm, rạng rỡ như chưa từng phẫu thuật ngực, nụ cười không tắt trên môi cô và Angelina liên tục thể hiện những cử chỉ âu yếm với bạn đời.

Angelina Jolie thap tung Brad Pitt ra mat World war Z

Tại Berlin

Angelina Jolie thap tung Brad Pitt ra mat World war Z

... và Paris

Nụ cười ấy theo cô đến Berlin, rồi Paris như cách tiếp thị hiệu quả nhất cho World war Z. World war Z - Thế chiến Z xoay quanh một cựu điều tra viên Liên hợp quốc - Gerry Lane (Brad Pitt), người chạy đua với thời gian để ngăn chặn một đại dịch đang lật đổ quân đội và chính phủ, cũng như đe dọa sẽ tàn sát cả nhân loại. Tuy nhiên, bộ phim không nhận được phản hồi tích cực từ các nhà phê bình như mong đợi mà bị nhiều cây bút chê là thiếu kịch tính, bất ngờ... Nhưng ê-kíp sản xuất vẫn hy vọng khán giả, nhất là fan của gia đình Pitt sẽ mang đến câu trả lời khác bằng doanh thu tại rạp chiếu.

Phim sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ 21/6.

ÁI NGUYÊN
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI