Angelina Jolie kéo cả chồng tranh Oscar

12/05/2015 - 08:13

PNO - PN - "By the sea" do chính nữ minh tinh tài năng viết kịch bản đã chính thức tung ra những hình ảnh đầu tiên bên cạnh anh chồng điển trai. Liệu đôi vợ chồng này sẽ làm nên kì tích gì tại Oscar năm sau?

edf40wrjww2tblPage:Content

Vào năm 2014, bộ phim do Angelina Jolie làm đạo diễn kiêm diễn viên chính Unbroken đã giành 3 đề cử của lễ trao giải Oscar danh giá. Chính vì thế, nhiều khán giả và cả giới chuyên môn đang cực kì chờ đợi tác phẩm mới nhất của bà Smith By the sea. Lẩn trở lại này, cô kiêm đến bốn vai trò: tác giả kịch bản, đạo diễn, diễn viên chính và nhà sản xuất. Để tăng tinh hấp dẫn và độ vang của phim, Angelina còn mời cả anh chồng điển tra Brad Pitt tái hợp với cô. Kể từ sau Ông bà Smith thì By the sea là bộ phim đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi quyền lực của Hollywood này. Chính vì lẽ đó, các khán giả có quyền hi vọng sẽ được mãn nhãn với những thước phim vừa đậm chất nghệ thuật lại thỏa mãn nhu cầu giải trí. 

Universal Pictures chính thức ấn định phát hành bộ phim By the sea vào ngày 13/11/2015 này.

Bên cạnh cặp Brad Pitt và Jolie Pitt cùng sự hỗ trợ của dàn sao quốc tế như: Mélanie Laurent, Niels Arestrup, Melvil Poupaud và Richard Bohringer...

Angelina Jolie keo ca chong tranh Oscar

Angelina Jolie keo ca chong tranh Oscar

Angelina Jolie keo ca chong tranh Oscar

Angelina Jolie keo ca chong tranh Oscar

By the Sea theo chân cặp vợ chồng Roland - một nhà văn người Mỹ, và Vanessa tới ngôi làng yên tĩnh, thanh bình ven biển nước Pháp để nghỉ dưỡng. Mối quan hệ của họ hiện đang gặp trục trặc, và những trải nghiệm ở miền quê này bên những người bạn mới - cặp vợ chồng son Lea (Laurent) và François (Poupaud) hay những người dân địa phương như Michel (Arestrup) và Patrice (Bohringer) đã giúp họ nhận ra cũng như đối mặt với những vấn đề trong cuộc hôn nhân của mình.

Lấy đề tài là những trải nghiệm cảm xúc của con người, By The Sea đã được truyền cảm hứng bởi những tác phẩm điện ảnh Châu Âu trong thập niên 60 và 70 của thế kỷ trước.

Nói về dự án mới nhất của mình, Angelina chia sẻ: "Đây là câu chuyện về một mối quan hệ bị chệch hướng bởi sự mất mát, ương ngạnh trong tình yêu và con đường để hồi phục và chấp nhận. Thật vinh dự khi được khám phá những trải nghiệm cung bậc cảm xúc khác nhau của con người với ê-kíp tài năng như vậy".

Chủ tịch Universal Pictures - Donna Langley cũng chia sẻ: "Angie và Brad đã tạo nên một sự kết nối đặc biệt, nó sẽ khiến cho tất cả chúng ta phải ngạc nhiên".

Đồng hành cùng Jolie Pitt lần này sẽ là ê-kíp kì cựu gồm: đạo diễn hình ảnh Christian Berger (The White Ribbon), thiết kế sản xuất Jon Hutman (Unbroken), dựng phim Patricia Rommel (The Lives of Others) và thiết kế phục trang Ellen Mirojnick (Wall Street: Money Never Sleeps). Bên cạnh đó, Chris Brigham (Inception), Holly Goline (Unbroken) và Michael Vieira (Unbroken) sẽ đóng vai trò sản xuất cùng Jolie Pitt.

Rõ ràng, với nguồn lực hùng hậu, ê-kíp "khủng" cộng với sự hỗ trợ của anh chồng tài hoa, Angelina hoàn toàn tự tin sẽ góp mặt trong danh sách đề cử giải Oscar năm 2015 này. Câu hỏi đặt ra là liệu số đề cử cô nhận được có gấp đôi năm ngoái khi tác chiến một mình với Unbroken không? Liệu họ có tạo được cú hích cho cả hai với vai diễn trong By the sea, phá tan lời nguyền "một người thắng giải thì một người trắng tay" trong suốt nhiều năm của họ ở Oscar chăng?

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI