Angela Phương Trinh quyết liệt soán ngôi “gái ngoan” của Ngọc Trinh?

04/06/2016 - 10:56

PNO - Thời gian gần đây Angela Phương Trinh được nhắc đến nhiều hơn với hình ảnh một "gái ngoan”.

Quá trình lột xác ngoạn mục

Nổi tiếng từ khi còn nhỏ với hàng loạt bộ phim như Mùi ngò gai, Bà mẹ nhí..., Angela Phương Trinh được kỳ vọng sẽ trở thành cái tên ăn khách của điện ảnh Việt lúc bấy giờ. Tuy nhiên, trưởng thành hơn, Phương Trinh bước vào giai đoạn "nổi loạn" với nhiều tai tiếng, thị phi. Việc thường xuyên ăn mặc hở hang, phát ngôn sốc khiến Angela Phương Trinh ngay lập tức bị gắn mác "gái hư".
 

Angela Phuong Trinh quyet liet soan ngoi “gai ngoan” cua Ngoc Trinh?
Hình ảnh phản cảm của Angela Phương Trinh khi biểu diễn

Sự nghiệp diễn xuất của cô cũng bị ảnh hưởng kể từ sau những tai tiếng. Thời điểm đấy, Angela Phương Trinh chưa có dấu ấn nổi biệt, tài năng cũng dần bị chôn vùi dưới lớp scandal. Thường xuyên ăn diện phản cảm, ồn ào với những lần "dao kéo" làm đẹp, khoe của, nói dối..., người hâm mộ nhiều lần mất niềm tin với nàng diễn viên trẻ này.

Người đẹp bắt đầu chỉn chu về ngoại hình khi xuất hiện trước truyền thông. Sở hữu sắc vóc vạn người mê, Angela Phương Trinh luôn quan tâm, săn đón trong các sự kiện giải trí. Chịu khó đầu tư hình ảnh, người đẹp nhanh chóng được mệnh danh là “Nữ hoàng thảm đỏ” với những bộ cánh không thể đẹp hơn.Tưởng rằng sự nghiệp của cô gái này sẽ mãi bị chôn vùi dưới hàng đống  thị phi, tuy nhiên Angela Phương Trinh dần ý thức được hình ảnh của mình và bắt đầu cho kế hoạch lấy lại niềm tin từ người hâm mộ. 

Angela Phuong Trinh quyet liet soan ngoi “gai ngoan” cua Ngoc Trinh?
Angela Phương Trinh ăn mặc kín đáo nhưng vẫn quyến rũ và sang trọng


Bên cạnh đó, Những kiểu phát ngôn choáng váng như: "Có đại gia bỏ 20.00 USD để gặp tôi 20 phút, được đi cùng gia đình nhưng tôi không đồng ý", "Tôi đẹp ở ngưỡng không ai sánh bằng", "Mặt xinh nhưng body không nóng bỏng cũng chán", "Thưởng 1 tỷ cho ai phát hiện vết sẹo dao kéo ngực", "Sẵn sàng kiểm tra trinh tiết để phủ nhận tin đồn bán dâm"... nhanh chóng bị "xoá sổ" trong chiến dịch lấy lại hình ảnh gái ngoan của Angela Phương Trinh. 
 

Angela Phuong Trinh quyet liet soan ngoi “gai ngoan” cua Ngoc Trinh?
Cô cùng rất "kín cổng cao tường" trong thời trang sân bay


Trở lại và gây được những ấn tượng nhất định trong dự án điện ảnh mới, Angela Phương Trinh khiến không it người phải ngạc nhiên bởi sự lột xác trong cả hình ảnh lẫn quan điểm sống của mình. Cô từng trải lòng: "Tôi chỉ muốn nói Angela Phương Trinh ngày xưa đã không còn. Giờ đây tôi đang nỗ lực trở thành một con người khác với suy nghĩ, hình ảnh mới và quan trọng nhất tôi nhận ra được cái nào là phù phiếm, cái nào cần nhất với mình", "...đôi lúc tôi thấy tiếc vì nếu mình ngoan ngay từ đầu thì chắc là giờ sẽ được nhiều thứ hơn".


Angela Phương Trinh định soán ngôi “gái ngoan” của Ngọc Trinh?

Cái sự "ngoan ngay từ đầu" mà nữ diễn viên 21 tuổi nhắc đến trùng hợp thay khiến người ta ngay lập tức liên tưởng đến hình tượng trước giờ của chân dài đứng đầu Venus Ngọc Trinh. Không thể phủ nhận rằng, trong giới giải trí, cả hai nàng Trinh đều có sức hút truyền thông khủng khiếp. Điểm chung giữa họ đó là lợi thế sắc vóc, body nóng bỏng và số lượng scandal không đếm xuể.
 

Angela Phuong Trinh quyet liet soan ngoi “gai ngoan” cua Ngoc Trinh?
Ngọc Trinh sở hữu vóc dáng vạn người mê
Angela Phuong Trinh quyet liet soan ngoi “gai ngoan” cua Ngoc Trinh?
những nỗ lực của cô trong bộ phim "Vòng eo 56" hoàn toàn đáng ghi nhận

Danh hiệu “gái ngoan” của Ngọc Trinh xuất hiện từ khi cô trả lời một cuộc phỏng vấn và tự nhận "Điều giỏi nhất của tôi là ngoan". Mà đúng là ngoan thật, xưa nay cô vẫn được dư luận biết đến với những phát ngôn ngô nghê, thật như đếm. Thậm chí trong dự án phim mới nhất hợp tác với Ngọc Trinh, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng xác nhận: “Trinh cũng là gái ngoan mà! Cô ấy ngoan thật đấy!”. Với bộ phim “Vòng eo 56” của mình, tuy không được đánh giá cao nhờ khả năng diễn xuất nhưng những nỗ lực của Ngọc Trinh khi thực hiện dự án này là hoàn toàn đáng ghi nhận.
 

Angela Phuong Trinh quyet liet soan ngoi “gai ngoan” cua Ngoc Trinh?
Điểm chung giưa hai nàng Trinh là lợi thế về ngoại hình

Khác với Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh ghi điểm trong mắt công chúng bằng việc thay đổi phong cách ăn mặc, phát ngôn chín chắn hơn và tập trung nghiêm túc vào sự nghiệp. Cụ thể ngày 17/5 vừa qua, Angela Phương Trinh xuất hiện trên thảm đỏ tại LHP Cannes 2016 và nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông nước nhà nhờ trang phục gây chú ý, phong cách đầy tự tin cùng sự tươi trẻ.
 

Angela Phuong Trinh quyet liet soan ngoi “gai ngoan” cua Ngoc Trinh?
Trang phục của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ Cannes được đánh giá cao

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI