Lý Nhã Kỳ, Angela Phương Trinh: Mỗi người một vẻ khi đến Cannes

21/05/2016 - 07:12

PNO - Trong khi Phương Trinh tới sự kiện với tư cách diễn viên thì Lý Nhã Kỳ xuất hiện với vai trò đại diện một nhà tài trợ.

Những ngày vừa qua, Lý Nhã Kỳ và Angela Phương Trinh là hai cái tên gây được sự chú ý nhất khi cả hai cùng sang Pháp dự LHP Cannes. Tuy nhiên, hình ảnh của 2 người đẹp tại thảm đỏ quốc tế lần này cũng là chủ đề được dư luận đem lên bàn cân so sánh rất nhiều.

Lý Nhã Kỳ tới Cannes 2016 với tư cách là nhà tài trợ của tổ chức Cinéfondation. Vốn là một nữ đại gia khủng trong giới showbiz Việt. Hơn thế tại sự kiện lần này, trong vai trò là nhà tài trợ của một tổ chức lớn nên cựu Đại sứ Du lịch đã có sự đầu tư vô cùng kĩ lưỡng. Người xem không mấy bất ngờ khi cô mang đến Cannes những thiết kế tiền tỷ của các thương hiệu thời trang danh giá.

Ly Nha Ky, Angela Phuong Trinh: Moi nguoi mot ve khi den Cannes
Với vai trò là một nhà tài trợ, Lý Nhã Kỳ được ban tổ chức sắp xếp ở khách sạn hạng sang và có nhân viên đưa đón chu đáo.

Những bộ cánh Lý Nhã Kỳ mặc tại mỗi buổi của LHP đều nhận được những khen ngợi trầm trồ từ phía công chúng. Hơn thế, trong buổi công chiếu bộ phim "Bacalaureat " của đạo diễn Cristian Mungiu vào ngày 19/5, tên Lý Nhã Kỳ được MC thảm đỏ đọc lên vô cùng trang trọng, cô cũng được bộ phận điều phối thảm đỏ chăm sóc từng sải bước.

Ly Nha Ky, Angela Phuong Trinh: Moi nguoi mot ve khi den Cannes

"Quý ông" điều phối thảm đỏ vẫn tiếp tục thực hiện công việc dừng bước một số khách mời để tạo không gian cho Lý Nhã Kỳ tạo dáng trước ống kính. Đây là công việc mà người điều phối thảm đỏ thực hiện dành cho các ngôi sao hạng A hoặc đoàn phim ra mắt. Lý Nhã Kỳ khá bất ngờ khi các nhiếp ảnh gia từ các hướng đều gọi cô: "Lý Nhã Kỳ, Việt Nam, Việt Nam" để mời cô hướng tới họ chụp hình.

Điều này khiến Lý Nhã Kỳ rất tự hào và hãnh diện khi có được sự chú ý đặc biệt như vậy.

Trong khi đó, đàn em Angela Phương Trinh cũng cùng với đoàn phim Taxi, em tên gì? tham dự LHP Cannes lần này. Đây là bộ phim do nữ diễn viên Thanh Thúy làm giám đốc sản xuất. Angela Phương Trinh là nữ diễn viên chính của bộ phim.

Để chuẩn bị cho chuyến đi lần này, "Bà mẹ nhí" đã chuẩn bị rất kĩ càng từ trang phục, ngoại hình đến nỗ lực rèn luyện ngoại ngữ.

Ly Nha Ky, Angela Phuong Trinh: Moi nguoi mot ve khi den Cannes
Chiếc váy thêu tranh đông hồ mang đậm dấu ấn dân tộc của Angela Phương Trinh trong ngày đầu tiên của LHP Cannes nhận được nhiều lời khen từ dư luận.

Mặc dù không có nhà tài trợ lớn đứng sau, cũng nổi danh là đại gia như Lý Nhã Kỳ nhưng Angela Phương Trinh vẫn không ngần ngại đầu tư vào 20 bộ trang phục để tham dự tuần lễ LHP Cannes. Phải mất hơn 1 tháng, cô và stylist mới lựa chọn được những bộ cánh phù hợp cho sự kiện điện ảnh lần này.

Ly Nha Ky, Angela Phuong Trinh: Moi nguoi mot ve khi den Cannes
Chiếc váy "đại dương" của "Bà mẹ nhi" cũng gây được ấn tượng mạnh.

Đây là lần đầu tiên cô được đặt chân đến một sự kiện lớn mang tầm vóc quốc tế vì vậy sự chuẩn bị và đầu tư kĩ càng là không thể bỏ qua. Tại sự kiện, Angela Phương Trinh đã gây được sự chú ý với những hình ảnh đẹp từ bộ trang phục mang đậm sắc thái dân tộc là chiếc váy họa tiết tranh đông hồ đến chiếc váy thêu các loài sinh vật biển với ý nghĩa bảo vệ môi trường.

"Bà mẹ nhí" đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của báo giới trong và ngoài nước tại LHP Cannes lần này và là một thành công mới của cô.

Có thể nói, Angela Phương Trinh và Lý Nhã Kỳ đến thảm đỏ Cannes, mỗi người một tư cách riêng nhưng cả hai đều đã tạo được những dấu ấn riêng cho bản thân mình.

Minh Dương
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI