Angela Baby vượt nhiều sao Hàn dù kém tài

20/05/2015 - 06:46

PNO - PN - So sánh cát-sê của các sao thông qua hai chương trình Running Man phiên bản Trung và bản Hàn cho thấy, thù lao của Angela Baby vượt trên cả nhiều sao Hàn đình đám.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trang QQ vừa đăng tải một bài viết so sánh mức thù lao giữa sao hai nước Hàn Quốc và Trung Quốc. Điều đáng chú ý là thông số cát-sê của Angela Baby khi tham gia Running Man phiên bản Trung Quốc cao gấp 91 lần so với đồng nghiệp Hàn Quốc ở phiên bản Hàn. Thậm chí, cát-sê của cô bạn gái Huỳnh Hiểu Minh gấp khoảng 2.650 lần so với từng thành viên của một nhóm nhạc với điều kiện cả nhóm cùng tham gia.

Angela Baby vuot nhieu sao Han du kem tai

Angela Baby vuot nhieu sao Han du kem tai

Con số cát-sê chênh lệch khủng khiếp giữa sao Trung và sao Hàn được đem lên bàn cân mổ xẻ

Được biết, khi tham gia Running Man, các nghệ sĩ Hàn Quốc, dù là sao hạng A, đều chỉ nhận thù lao ở mức tượng trưng là chính. Nếu đi theo nhóm thì số tiền mỗi thành viên nhận được chỉ vào khoảng 200 đến 1.160 NDT (tương đương 700.000 đến 4 triệu đồng). Với các khách mời đơn lẻ, giá cát-sê sẽ vào khoảng từ 1.000 đến 5.800 NDT (3,5 triệu - 20,3 triệu đồng). Còn với cát-sê dành cho Angela Baby khi tham gia cả mùa một của Running Man là 8 triệu NDT (tương đương 28 tỉ đồng), tức mỗi một tập Angela Baby nhận được số tiền 533.000 NDT (khoảng 1,8 tỉ đồng).

Khi những con số đáng ngạc nhiên này được công bố, nhiều lời bình luận của khán giả đã được gửi tới trang QQ, đa số đều tỏ ra ngạc nhiên trước sự chênh lệch quá lớn này. Thậm chí, có khán giả không kìm chế được bức xúc bình luận rằng: "Nhà nước có thể quản lý giới giải trí sao cho chặt chẽ được không, nếu cứ thế này thì khoảng cách giàu nghèo sẽ ngày càng lớn mất".

Cũng có khán giả nổi máu "tự hào dân tộc" kết luận đây chính là lý do khiến sao Hàn đua nhau sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp, hay như các nghệ sĩ Trung Quốc khi làm việc tại Hàn Quốc đều nhanh chóng trở về, lý do vì lương thưởng không bằng ở quê nhà.

LAM KHÁNH
(Theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI