Âm nhạc đến bệnh viện tri ân thương binh, liệt sĩ

24/07/2014 - 06:26

PNO - PNO - Nhân dịp kỉ niệm 67 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2014), Mang âm nhạc đến bệnh viện sẽ được tổ chức tại hai bệnh viện Quân y ở TP.HCM và Hà Nội.

edf40wrjww2tblPage:Content

Am nhac den benh vien tri an thuong binh, liet siChương trình thể hiện sự tri ân của những nghệ sĩ, những nhà hảo tâm và tình nguyện viên trong cả nước đối với cán bộ, cựu chiến binh và gia đình người có công với cách mạng, đồng thời góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, nâng cao trách nhiệm cho các thế hệ, đặc biệt là thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

Mang âm nhạc đến bệnh viện số 82 sẽ diễn ra lúc 14g ngày 24/7 tại Bệnh viện 175 (786 Nguyễn Kiệm, P. 3, Q. Gò Vấp, TP.HCM). Thực hiện sứ mệnh mang lời ca tiếng hát đến bệnh viện 175 lần này là các nghệ sĩ: Thái Thùy Linh, Mandy Thanh Trúc, Kyo York (ảnh), Nathan Lee, Trần Hồng Vy, Thu Phượng X-Factor, Cao Hà Đức Anh, Duyên Huyền, Ngọc Quý, SMS Band, diễn viên xiếc Hoàng Hải, Anh Tâm…

Ngay sau đó, chương trình số 83 sẽ được tổ chức tại Bệnh viện Quân Y 354 (120 Đốc Ngữ, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội) lúc 14g ngày 25/7 với sự góp mặt của NSƯT Thanh Thanh Hiền, Thái Thùy Linh, diễn viên Hoàng Tùng, Thùy Liên, Lê Anh, ảo thuật gia Duy Nguyễn, bé Đăng Giang (Đồ Rê Mí), MC Mạnh Thắng…

Bên cạnh những món quà tinh thần, tại mỗi chương trình, nhà tài trợ sẽ dành tặng 10 phần quà tới bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, số tiền quyên góp được từ hòm từ thiện của chương trình cũng sẽ được trao tận tay cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

CHU HIỀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI