Á hậu và MC nổi tiếng trong đường dây bán dâm nghìn đô là ai?

06/09/2018 - 14:19

PNO - Hai trong số 4 'chân dài' bị công an TP.HCM bắt quả tang đang thực hiện hành vi mua dâm vào chiều 30/8 được xác định là á hậu T.D. và diễn viên - MC C.V.

Sau 2 năm điều tra và hơn nửa năm xác lập chuyên án, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM vừa triệt phá đường dây mại dâm quy mô lớn, quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, MC đi khách với giá từ 7.000 - 25.000 USD/lượt.

Hai trong số 4 "chân dài" vừa bị bắt quả tang là á hậu T.D. và diễn viên - MC C.V.

A hau va MC noi tieng trong duong day ban dam nghin do la ai?
Hai "chân dài" vừa bị công an TP.HCM bắt - Ảnh: VNN

Theo đó, á hậu T.D. là gương mặt nhiều tai tiếng về đời tư và sự nghiệp. T.D. từng đạt nhiều danh hiệu khi tham gia các cuộc thi nhan sắc như: Hoa hậu sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu, Người mẫu Thời trang Việt NamMiss Eco International.

Trước khi bị bắt quả tang bán dâm nghìn đô, á hậu T.D từng bị chỉ trích về việc chụp ảnh phản cảm tại một địa điểm du lịch ở Đà Lạt. Hành động của T.D. khiến nhiều khán giả phẫn nộ, cho rằng cô cố tình tạo scandal để nổi tiếng, để "chào hàng".

Sau khi thông tin T.D. bị cảnh sát bắt quả tang bán dâm được chia sẻ rộng rãi, trên trang cá nhân, T.D. vẫn đăng tải ảnh đi ăn cùng bạn bè.

Trong khi đó, MC - diễn viên C.V. được biết đến như một nghệ sĩ trẻ nhiều tiềm năng của làng giải trí Việt. Cô từng tham gia một game show hẹn hò và tạo dấu ấn trong công chúng. Hiện C.V. còn tham gia đóng phim sitcom và điện ảnh.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI