Á hậu Thư Dung bị tước danh hiệu sau nghi vấn bán dâm nghìn đô

06/09/2018 - 16:01

PNO - Quyết định tước danh hiệu của Thư Dung vừa được ban tổ chức cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam công bố.

Mới đây, đơn vị tổ chức cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam đã ra quyết định tước danh hiệu Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 của Thư Dung sau khi có nghi vấn cô nằm trong đường dây bán dâm quy mô lớn.

A hau Thu Dung bi tuoc danh hieu sau nghi van ban dam nghin do
Á hậu Thư Dung bị tước danh hiệu Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018

Quyết định tước danh hiệu của Thư Dung được ký vào ngày 6/9. Giải thích lý do tước danh hiệu, đơn vị tổ chức cho biết, những ồn ào liên quan đến Thư Dung thời gian qua như chụp ảnh nude tại Đà Lạt và mới đây nhất là nghi vấn cô tham gia bán dâm với giá nghìn đô... đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh lẫn uy tín cuộc thi.

A hau Thu Dung bi tuoc danh hieu sau nghi van ban dam nghin do
Quyết định tước danh hiệu của Thư Dung

Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM vừa triệt phá đường dây mua bán dâm với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên và MC nổi tiếng tham gia. Mức giá đi khách của mỗi “chân dài” trung bình từ 7.000 đến 25.000 USD/lần/giờ.

Cơ quan công an đã mất hơn 2 năm điều tra, nửa năm thành lập chuyên án trước khi ập vào kiểm tra một khách sạn tại TP.HCM vào chiều 30/8 và bắt quả tang 4 “chân dài” đang thực hiện hành vi bán dâm. Hai trong bốn người đẹp bị bắt được xác định gồm có Á hậu Thư Dung, diễn viên - MC C.V. và hai sinh viên.

Trả lời báo chí về vụ việc Á hậu Thư Dung bị bắt quả tang bán dâm, ông Nguyễn Quang Vinh - Quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn - cho biết, Cục đã nghe báo cáo sơ bộ về thông tin này và hiện vẫn chờ đợi xác minh chính xác.

Trong khi đó, người quản lý của Thư Dung phủ nhận tin đồn bán dâm và khẳng định Thư Dung vẫn đang làm việc bình thường tại Hà Nội.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI