9 điều trong phòng the khiến chàng chán ngấy mà nàng cần biết

24/10/2017 - 05:00

PNO - Để cuộc vui không bị phá bĩnh một cách đáng tiếc, hai nhân vật chính cần hiều được sở thích và nhu cầu của nhau.

Phái nữ cần cân nhắc vài điều bản thân hay làm nhưng lại dễ khiến đấng mày râu mất hứng trong khi “yêu”.

1. Tắt đèn

9 dieu trong phong the khien chang chan ngay ma nang can biet
Ảnh minh họa

Rất nhiều cô nàng ngại ngùng “phơi” mình trước ánh sáng vì sợ chàng nhìn thấy được khuyết điểm của cơ thể, nhưng bạn ơi, khi nhập cuộc “yêu” thì chàng sẽ chẳng còn tâm trí nào mà xăm soi những nhược điểm đó đâu. Dưới ánh sáng dịu nhẹ, mờ ảo từ ánh nến hay đèn ngủ sẽ giúp bạn khoe ra những đường cong gợi cảm, và chàng cũng sẽ tự tin hơn trong vai trò là người dẫn đường cuộc chơi nữa.

2. Nằm im như một chú sao biển

Lười hoạt động, không chủ động chăm sóc đối phương mà chỉ nằm dài hưởng thụ là một điểm trừ rất lớn trong vấn đề “chăn gối”. Nếu bạn không muốn làm chàng – và chính bạn chán ngán những giây phút gần gũi nhau thì hãy mau mau thay đổi thái độ hững hờ này đi.

3. Để… răng chạm vào “cậu bé”

Chàng có thể sẽ thấy đau, mất hứng trong lúc bạn đang âu yếm ”cậu bé” và để răng cọ sát phải. Đó là một cảm giác không một quý ông nào mong gặp phải trong lúc đang thăng hoa. Hãy cố gắng chú ý nhé!

4. Tỏ vẻ sợ hãi khi nhìn/ chạm vào “chỗ ấy” của chàng

Tại sao trong khi chàng luôn sẵn sàng nâng niu mọi ngóc ngách, bộ phận trên cơ thể bạn, còn bạn thì không? Thư giãn nào, không có gì đáng sợ cả vì đó là cơ thể của chàng trai bạn yêu cơ mà. Nhẹ nhàng vuốt ve, âu yếm nơi ấy sẽ làm chàng cảm thấy thật sự được quan tâm và… công bằng hơn đấy.

5. Thái độ tỉnh như sáo

9 dieu trong phong the khien chang chan ngay ma nang can biet
Ảnh minh họa

Trong khi hành sự, vô tình nhìn xuống mà thấy nàng mặt mũi vẫn tỉnh như sáo không một chút… đê mê thì quả là một khoảnh khắc khó xử. Hình ảnh người phụ nữ nóng bỏng, khao khát được “yêu” hơn thế sẽ khiến đối phương vô cùng hưng phấn. Nếu bạn thật sự không muốn “nhập cuộc” cùng chàng thì hãy nói ra, đừng gượng ép để rồi làm mất vui cả hai.

6. Lăn đùng ra ngủ giữa “chiến trận”

Không ít trường hợp vì quá mệt hay buồn ngủ mà trong lúc đang dạo đầu thì nàng ta đã say giấc nồng từ khi nào, mặc cho anh chàng tiu ngỉu mất hứng với “cây cờ” trong tay. Đừng vậy nhé các nàng, tội chồng lắm. Nếu bạn không đủ sức cho lần này, nên thì thầm vào tai chàng rằng “Ngủ sớm nhé, mai có sức em bù cho hai hiệp!”

7. Chơi trò đoán ý

Bằng cách khéo léo, tinh tế bạn vẫn có thể hướng dẫn chàng thỏa mãn điểm “G” hay những vùng nhạy cảm khác mà không cần phải tỏ ra bí hiểm với những ẩn ý khó đoán. Đừng làm vậy nhé, chàng sẽ rất rối trí vì chẳng biết nên làm thế nào cho đúng ý bạn mà không làm cả hai mất hứng.

8. Không quan tâm chàng cảm thấy gì

9 dieu trong phong the khien chang chan ngay ma nang can biet
Ảnh minh họa

Chuyện “yêu” sẽ trở nên tuyệt vời và thậm chí ý nghĩa hơn khi cả hai cùng quan tâm, trân trọng lẫn nhau trong khi “lâm trận”. Đừng nghĩ rằng chỉ cần “xong” là chàng sẽ cảm thấy thỏa mãn, thoải mái, cũng giống như bạn, đàn ông thích và cần được hỏi han về sở thích, nhu cầu cũng như nghe những lời chăm sóc từ vợ mình.

9. Không là chính mình

Nếu bạn biết diễn một cách khéo léo để gợi thêm cảm xúc, hưng phấn trong “cuộc yêu” thì thật tuyệt vời, nhưng nếu bạn gồng mình thể hiện những điều trái hoàn toàn với tính cách của mình và chàng cảm nhận được thì không hay chút nào. Hãy tập từ từ những thay đổi mới, sáng tạo nhỏ để bản thân bạn và chính chàng quen dần với hình ảnh khác của mình. Đừng nên giả vờ trong chuyện này, nhất là vờ “lên đỉnh” – chồng của bạn sẽ phát hiện ra ngay. Từ đó chàng có thể sẽ thấy khó hiểu và dẫn đến những khúc mắc không hay.

Suzie Q (Tổng hợp/ Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI