8 lý do khiến bà Michelle Obama trở thành đệ nhất phu nhân "cool" nhất

24/07/2016 - 06:03

PNO - Gần đây, video phu nhân Michelle Obama hát trong xe hơi cùng các ngôi sao đã thu hút rất nhiều sự chú ý và có người còn gọi bà là phu nhân Tổng thống "cool" nhất.

Trong lịch sử, chúng ta có các đệ nhất phu nhân nổi tiếng như Eleanor Roosevelt-người phụ nữ quyền lực, Jackie Kennedy-quý bà sang trọng, và Betty Ford-phu nhân am hiểu chính trị. Còn bây giờ chúng ta có Michelle Obama-đệ nhất phu nhân "cool" nhất. Và đây chính là lý do..

1. Phu nhân Tổng thống có "giọng ca vàng"
Hôm 20/7, bà Michelle là khách mời của phần "Carpool Karaoke" trong số mới nhất của The Late Late Show. Đệ nhất phu nhân Mỹ đã vừa nhún nhảy theo nhạc vừa hát nhiều ca khúc nổi tiếng, trong đó có "Signed, Sealed, Delivered" của Stevie Wonder và "All the Single Ladies" của Beyonce trong khi đưa danh hài James Corden tham quan quanh Nhà Trắng. Bà Michelle xứng đáng điểm 10 cho tài năng ca hát.

2. Phu nhân Tồng thống có thể lực tốt
Ellen DeGeneres, host của chương trình Ellen DeGeneres Show, đã thách bà Obama chống đẩy ngay trên sân khấu trong trường quay, khi đệ nhất phu nhân Mỹ tham gia chương trình với vai trò khách mời. Kết quả là bà Ellen đã chịu thua nhìn đệ nhất phu nhân chống đẩy 25 cái trong sự cổ vũ nồng nhiệt của các khán giả. Lại một lần nữa, phu nhân Michelle khiến mọi người bất ngờ.

3. Phu nhân Tổng thống nhảy hay nhất
Xuất hiện trong chương trình Late Night With Fallon, đệ nhất phu nhân Michelle Obama đã cùng Jimmy Fallon biểu diễn điệu nhảy "Evolution of Dancing Mom" với nhiều phong cách nhảy hết sức thú vị. Điểm 10 cho điệu nhảy của phu nhân Obama.

4. Phu nhân Tổng thống ngại ngùng khi Kiss Cam
Trong một trận đấu giao hữu bóng rổ giữa Mỹ và Brazil, Tổng thống Obama và vợ Michelle Obama đã bất ngờ xuất hiện trên màn hình lớn Kiss Cam, một chương trình  nhắm đến các cặp đôi đang theo dõi trận đấu trên khán đài và khuyến khích họ hôn nhau trước hàng chục nghìn cổ động viên khác. Lúc đầu bà Obama khá ngại ngùng và từ chối hôn chồng. Tuy nhiên, khi máy quay quay lại lần nữa, bà đã đồng ý để chồng hôn trong sự hò reo của mọi người.

5. Phu nhân Tổng thống khuyến khích việc học hàng đầu
Trong buổi hội thảo về chương trình khuyến học dành cho nữ giới toàn cầu, phu nhân Tổng thống Mỹ, bà Michelle Obama đã có những phát ngôn được ủng hộ rộng rãi và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. "Ở tuổi các bạn bây giờ, chẳng có chàng trai nào đáng yêu, hay thú vị đến nỗi bạn phải chểnh mảng hoặc bỏ dở việc học cả. Nếu tôi trước đây cũng lo lắng về việc ai thích mình, mình có xinh không thì ngày hôm nay, tôi sẽ không thể kết hôn với Tổng thống Mỹ rồi", bà Michelle phát biểu. Câu nói này thực sự đã gây ảnh hưởng rất lớn tới giới trẻ.

8 ly do khien ba Michelle Obama tro thanh de nhat phu nhan

6. Phu nhân Tổng thống hài hước nhất
Trong chuyến thăm của đội bóng rổ Miami Heat tới Nhà Trắng, khi ngôi sao giải nhà nghề NBA, LeBron James đang trả lời phỏng vấn thì ở phía sau, phu nhân Obama đã làm trò photobomb  bằng cách ghi điểm bằng bóng vào rổ… đồ chơi. Ngay khi được công bố, đoạn video đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội.

7. Quan tâm tới giáo dục và bình đẳng giới
Đệ nhất phu nhân Michelle Obama đã phát động chiến dịch Let's girl learn với mong muốn nâng cao tỉ lệ trẻ vị thành niên nữ được tiếp cận với giáo dục trên khắp thế giới. Bà Obama đã gặp gỡ nữ diễn viên trẻ Alexis Bledel từng đóng vai Rory Gilmore trong phim Gilmore Girls tham gia vào chiến dịch của bà. Sự quan tâm của đệ nhất phu nhân với giáo dục và giới trẻ đã cho thấy tấm lòng nhân hậu của bà chủ Nhà Trắng.

8 ly do khien ba Michelle Obama tro thanh de nhat phu nhan

8. Phu nhân Tổng Tống khiêm tốn
Trong một buổi phóng vấn khi được hỏi suy nghĩ của bà về vị trí của các con trong bảng xếp hạng 25 thiếu niên có ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Time bình chọn, bà đã cười và nói: " Các con của tôi không ảnh hưởng đến ai hết, chúng chỉ đơn giản sống ở Nhà Trăng thôi."

8 ly do khien ba Michelle Obama tro thanh de nhat phu nhan


Thùy Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI