6 địa điểm tuyệt vời nhất trên thế giới để trải nghiệm du lịch một mình

26/04/2019 - 10:15

PNO - Du lịch là cách để bạn tìm hiểu về thế giới xung quanh và cũng là cách để bạn khám phá bản thân mình một cách rõ nét nhất.

Nhiều bạn trẻ chọn du lịch một mình như một cơ hội để khám phá những điều mới mẻ, đặt chân đến những vùng đất xa xôi, cũng như nhận ra những khả năng tiềm ẩn của bản thân.

6 dịa diẻm tuyẹt vòi nhát tren thé giói dẻ trải nghiẹm du lịch mọt mình
 

Du lịch một mình giúp họ cứng cáp hơn: Họ sẽ phải tự lên lịch trình chuyến đi, học cách tìm đường với tấm bản đồ nhằng nhịt, thích nghi với khí hậu, môi trường, văn hóa và cả con người mới.

Không gian và địa điểm trải nghiệm là một câu hỏi khó đối với nhiều người trẻ. Tuy nhiên, những vùng đất sau đây thực sự là địa điểm tuyệt vời cho những bạn trẻ mong muốn du lịch một mình và khám phá bản thân.

Sedona, Arizona

Arizona được đánh giá là vùng đất mê hoặc ở Mỹ bởi nơi đây có những núi đá đỏ ngoạn mục, thảm thực vật xanh tốt không giống với bất cứ vùng đất nào.

6 dịa diẻm tuyẹt vòi nhát tren thé giói dẻ trải nghiẹm du lịch mọt mình
Những núi đá đỏ ở Arizona luôn thu hút du khách 

Đặc biệt, Arizona cũng là quê hương của những con lốc mang tên vùng đất kỳ lạ này - Sedona. Lốc xoáy Sedona mang những năng lượng trung tâm rất có lợi cho việc chữa bệnh, thiền và tự khám phá. Đây là nơi trái đất có sự sống và nguồn năng lượng đặc biệt, nên nhiều du khách cảm thấy được truyền cảm hứng, tâm hồn thanh tịnh và cơ thể được nạp thêm năng lượng sau khi ghé thăm những cơn lốc Sedona.

Ngoài cơn lốc nổi tiếng Sedona, bạn cũng có thể thả hồn theo những cơn lốc mang những bí ẩn khác như Airport Mesa, Cathedral Rock, Bell Rock và Boynton Canyon.

Banff, Alberta

Ẩn mình sau dãy núi Rockies hùng vĩ, thị trấn Banff nức tiếng là một trong những điểm đến đẹp nhất ở Bắc Mỹ: Từ khung cảnh núi non ngoạn mục ở hồ Trinewanka đến những bến thuyền Gondola dưới chân núi Sulphur.

6 dịa diẻm tuyẹt vòi nhát tren thé giói dẻ trải nghiẹm du lịch mọt mình
Khung cảnh núi non ngoạn mục ở hồ Trinewanka

Banff cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho những du khách muốn nạp năng lượng tích cực và hòa mình vào thiên nhiên. Nhiều người đổ xô đến Banff để hưởng trọn những đặc quyền thiên nhiên ban tặng cho nơi đây như suối nước nóng giàu khoáng chất.

Suối nước nóng vừa là phương thức để thư giãn tâm trí vừa là cách hiệu quả để chăm sóc cơ thể, đặc biệt là lưu thông máu và da. Ở thị trấn Banff, suối nước nóng Banff Upper khá nổi tiếng với những dịch vụ chất lượng và tiện lợi.

Sông Hằng, Ấn Độ

Du lịch một mình đến sông Hằng có vẻ là một suy nghĩ táo bạo và khó để thực hiện.  Tuy nhiên, một chuyến du thuyền nhẹ nhàng dọc theo bờ sông lại là một trải nghiệm thú vị và thư giãn.

6 dịa diẻm tuyẹt vòi nhát tren thé giói dẻ trải nghiẹm du lịch mọt mình
Khám phá sông Hằng, bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị

Hành trình này sẽ kéo dài trong 12 ngày, đưa bạn từ New Delhi đến Kolkata. Khi ở trên thuyền, bạn có cơ hội tham gia những chương trình tư vấn về sức khỏe, các buổi tập yoga và thiền trên sân thượng, thử tài nấu nướng với các lớp học nấu ăn lành mạnh, đặc biệt là các lớp thể dục và học hỏi về kỹ năng sống.

Tokyo, Nhật Bản

Để có trải nghiệm du lịch một mình khác biệt, bạn hãy thử dành 1 tuần ở khu đô thị nhộn nhịp nhất châu Á. Trải nghiệm cảm giác mới lạ khi sống giữa những đông đúc, bộn bề nhưng không ai biết tên của bạn và nói thứ ngôn ngữ giống bạn.

6 dịa diẻm tuyẹt vòi nhát tren thé giói dẻ trải nghiẹm du lịch mọt mình
Tokyo - TP nhộn nhịp nhất châu Á

Ở Nhật Bản, bạn có thể thư giãn và đắm mình trong suối nước nóng tự nhiên bậc nhất Onsen, thăm những trung tâm thương mại cộng hưởng những nét cổ kính và hiện đại như Shibuya hay Shinjuku, thưởng thức ẩm thực độc đáo với những hương vị Nhật đặc trưng, hay tham gia vào các lễ hội đường phố dành cho những bạn trẻ năng động.

Champagne, Pháp

Vùng Champagne ở Pháp thực sự là điểm đến cho những người yêu thích rượu vang trắng. Ngay từ thế kỷ 17, Champagne đã trở thành trung tâm sản xuất loại vang trứ danh. Ngày nay, miền đất lạnh nhất nước Pháp này là “quê hương” của rượu vang sủi tăm nổi tiếng nhất thế giới.

6 dịa diẻm tuyẹt vòi nhát tren thé giói dẻ trải nghiẹm du lịch mọt mình
Champagne - trung tâm sản xuất rượu vang nổi tiếng trên thế giới

Bạn có thể ghé thăm các vườn nho Chardonnay được bảo vệ bởi Ủy ban di sản Thế giới thuộc UNESCO để tận hưởng một cuộc phiêu lưu bằng rượu vang.

Ở Champagne, Royal Champagne Hotel & Spa là trung tâm chăm sóc sức khỏe tốt nhất với vô số những bình rượu vang được đặt trong Bưu điện thế kỷ 19. Trung tâm cung cấp cho du khách các phương pháp trị liệu như chăm sóc da mặt và mát xa thư giãn cùng những dịch vụ tiện ích và độc đáo khác.

Thúy Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI