5 giờ "nghẹt thở" lực lượng công an leo dây đưa người tử vong xuống núi

14/07/2022 - 09:21

PNO - Sau hơn 5 giờ tìm kiếm, Công an huyện Nam Đông (Thừa Thiên-Huế) đã tìm thấy thi thể người đàn ông nằm bất động dưới chân núi.

Sáng 14/7, Thượng tá Nguyễn Nam Sinh, Trưởng Công an huyện Nam Đông (Thừa Thiên-Huế) cho biết, đã xác định được nguyên nhân người đàn ông tử vong tại vạch núi đá vôi thuộc xã Thượng Quảng, huyện Nam Đông.

Sau gần 5 tiếng thi thể ông Trần Công T. đã được đưa xuống núi. Ảnh: T.H
Sau gần 5 tiếng thi thể ông Trần Công T. đã được đưa xuống núi. Ảnh: T.H

Trước đó, sáng 13/7, nhiều người dân địa phương đi làm rẫy tại vách núi đá vôi thuộc thôn 4 (xã Thượng Quảng) thì bất ngờ phát hiện xe máy, quần áo và sợi dây thừng đang treo lơ lửng trên vách núi. Phía trên cao có tổ ong mật. Lúc này, người dân đã gọi liên tục nhưng không thấy có tiếng người trả lời.

Thi thể một người đàn ông được tìm thấy trên vách núi cao
Thi thể một người đàn ông được tìm thấy trên vách núi cao

Nghi ngờ có người đi lấy mật ong gặp nạn, người dân đã nhanh chóng trình báo vụ việc cho Công an xã Thượng Quảng, Công an huyện Nam Đông cùng đến hiện trường để tổ chức tìm kiếm.

Hơn 20 can bộ chiến sĩ công an huyện Nam Đông cùng lực lượng PCC được điều động đến hiện trường
Hơn 20 cán bộ chiến sĩ công an huyện Nam Đông cùng lực lượng PCCC và CNCH được điều động đến hiện trường

Sau hơn 5 giờ tìm kiếm, lực lượng Cảnh sát PCCC và CHCN Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế, Công an huyện Nam Đông và người dân đã tìm thấy thi thể của một người đàn ông nằm bất động dưới chân núi. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành đưa thi thể của người đàn ông này ra khỏi khu rừng. Danh tính của nạn nhân được xác định là ông Trần Công T. ( SN 1977, trú xã Thượng Quảng).

Thi thể của người đàn ông tử vong tại vạch núi đá vôi thuộc xã Thượng Quảng, huyện Nam Đông
Thi thể người đàn ông tử vong được xác định nằm tại vách núi đá vôi thuộc xã Thượng Quảng.

Ông T. được xác định tử vong là do quá trình trèo lên vách núi lấy mật ong và bị trượt chân ngã xuống núi. Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể của ông T đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo chính quyền địa phương, anh T. làm nghề lao động tự do, thường xuyên đi rừng lấy mật ong để kiếm sống. Anh T gặp nạn để lại người vợ và ba đứa con nhỏ với cuộc sống rất khó khăn.

Clip: Lực lượng chức năng leo dây đưa thi thể nạn nhân từ đỉnh núi đá vôi xuống đất

 

Thuận Hóa

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI