34 học sinh nhập viện sau khi ăn sáng tại trường

13/10/2014 - 16:12

PNO - PNO – Sau khi ăn cơm chiên, bún, chả cá… tại căng-tin trường THCS, 34 học sinh tại TP. Vũng Tàu đã nhập viện.

edf40wrjww2tblPage:Content

34 hoc sinh nhap vien sau khi an sang tai truong

34 hoc sinh nhap vien sau khi an sang tai truong

Sáng 13/10, Bệnh viện TP Bà Rịa ( tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) tiếp nhận 34 học sinh nhập viện (ảnh) trong tình trạng nôn ói, đau đầu, choáng váng. Tất cả đều là học sinh thuộc các khối 6, 7, 8 của Trường THCS Nguyễn Gia Thiều, phường12, TP Vũng Tàu.

Theo tin ban đầu, sáng cùng ngày, các học sinh này đến trường ăn sáng với món cơm chiên. Sau khi ăn xong, các em về lớp và có biểu hiện bị ngộ độc thực phẩm.

Tại bệnh viện, một số em vẫn tiếp tục nôn ói, kêu đau bụng và đau đầu. Các bác sĩ đã tiến hành truyền nước, xét nghiệm...

Ông Ngô Xuân Tiến - cán bộ phòng Công tác học sinh - sinh viên Sở GD-ĐT tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu cho biết, sau khi dùng bữa sáng với các món cơm chiên, bún, chả cá… tại căng-tin trường và ở ngoài trường, các em học sinh có biểu hiện nôn ói, đau đầu, chóng mặt. Nhà trường đã phối hợp với gia đình tổ chức đưa các em tới bệnh viện để điều trị.

Sở đã chỉ đạo nhà trường lưu lại mẫu thực phẩm mà các em học sinh đã dùng trong bữa sáng để đưa đi xét nghiệm, làm rõ vụ việc đồng thời yêu cầu nhà trường chi trả toàn bộ chi phí điều trị cho học sinh.

Lãnh đạo Trường THCS Nguyễn Gia Thiều từ chối cung cấp thông tin về vụ việc.

Hiện tại, trong số 34 học sinh nhập viện, có 3 em đã được đưa về nhà, số còn lại vẫn đang được các bác sĩ tiếp tục theo dõi và điều trị, trong đó có 5 em bị sốt, nôn ói, đau bụng, đau đầu, được theo dõi đặc biệt.

HẠNH THẾ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI