30 giang hồ hỗn chiến như phim ở Thủ Đức, 3 người trọng thương

24/02/2018 - 09:08

PNO - Hai nhóm thanh niên xông vào nhau hỗn chiến với mã tấu, dao... trên địa bàn quận Thủ Đức, TP.HCM khiến 3 người bị thương.

Đến khuya ngày 23/2, lực lượng cảnh sát 113, công an quận Thủ Đức vẫn túc trực bảo vệ hai nam thanh niên bị trọng thương trong cuộc hỗn chiến xảy ra vào chiều tối cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18g cùng ngày, nhiều người dân tại đường số 49, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thấy hai băng nhóm xăm trổ khoảng 30 người cầm nhiều hung khí, có cả dao, mã tấu chém nhau loạn xạ.

30 giang ho hon chien nhu phim o Thu Duc, 3 nguoi trong thuong
Cảnh sát có mặt đưa 2 nạn nhân vào bệnh viện Thủ Đức cấp cứu.

Vụ việc khiến khá nhiều người bị thương, trong đó có 3 người của 2 nhóm bị thương khá nặng. Công an đã đưa 1 người vào bệnh viện Nhân dân Gia Định và 2 người vào bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu.

30 giang ho hon chien nhu phim o Thu Duc, 3 nguoi trong thuong
Hai nạn nhân bị thương khá nặng đang được cấp cứu.

Hai nam thanh niên được công an đưa vào bệnh viện Thủ Đức là Lê Văn Ngọc Đức, (29 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) và Nguyễn Thành Danh (27 tuổi, ngụ quận 1).

Theo các bác sĩ, cả hai bệnh nhân đều bị thương rất nặng do các vết chém và va đập mạnh ở vùng đầu, tay và mặt, trong đó bệnh nhân Danh bị chấn thương sọ não.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI