3 ông cháu tử vong ở hố nước sâu

09/05/2024 - 21:30

PNO - Tối ngày 9/5, ông Tô Văn Sơn - Chủ tịch UBND xã Hộ Đáp (huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) - cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 ông cháu tử vong.

Cụ thể, vào khoảng 15g cùng ngày, 3 cháu gồm: V.H.P. (sinh năm 2013), V.T.N. (sinh năm 2015) và V.B.A. (sinh năm 2017), đều trú tại thôn Cái Cặn, xã Hộ Đáp, rủ nhau tắm tại 1 hố nước (rộng chừng hơn 10m2, sâu khoảng 3m) cách nhà khoảng 800m. Đây là hố nước do gia đình ông C.V.H. (sinh năm 1969) đào múc để lấy nước tưới cây ăn trái khoảng 1 tháng trước.

Trong quá trình tắm, cháu P. và N. không may bị đuối nước. Thấy vậy cháu A. chạy về nhà gọi ông nội (là ông V.V.O., sinh năm 1965) ra cứu.

Đến nơi 2 cháu đuối nước, ông O. xuống cứu, còn cháu A. tiếp tục chạy đi tìm người lớn để giúp. Nhận được tin, ông Vi Văn Nôm (sinh năm 1976) ở cùng thôn chạy đến khu vực hố nước để cứu, lúc này ông O. đã tím tái cơ thể, tắt thở.

Cùng lúc, anh V.V.R. (sinh năm 1990, là con trai ông O., là bố cháu A., bác cháu P. và N.) cũng chạy đến nơi vớt được 2 cháu trong tình trạng đã tử vong.

3 ông cháu đuổi nước, tử vong tại Bắc Giang.
3 ông cháu đuối nước, tử vong tại Bắc Giang

Được biết, P. và N. là con trai anh V.V.T (sinh năm 1992) và chị V.T.N (sinh năm 1994). Cả hai vợ chồng đang làm công nhân tại khu công nghiệp Vân Trung, thị xã Việt Yên (Bắc Giang). Hai con trai của anh chị ở với ông O. (là ông nội).

Hiện thi thể của 3 ông cháu đã được đưa về nhà mai táng theo phong tục địa phương.

Anh Ngọc

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu