1 phó hiệu trưởng ở Quảng Trị tử vong nghi do tự thiêu

07/04/2023 - 13:33

PNO - 1 người đàn ông tử vong nghi bị thiêu cháy trong khu vực nghĩa địa. Người này được xác định là Phó hiệu trưởng Trường THCS và THPT Bến Hải.

Trưa 7/4, lãnh đạo UBND xã Vĩnh Thủy (huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị) xác nhận, đơn vị vừa phối hợp với các lực lượng liên quan bàn giao thi thể của người đàn ông tử vong nghi tự thiêu cho gia đình lo hậu sự.

Vào khoảng vào 8g cùng ngày, người nhà ông H. và người dân phát hiện ở khu vực nghĩa địa của thôn Thủy Ba Hạ, gần khu vực lăng mộ của gia đình ông H., có một thi thể bị cháy nghi tự thiêu.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên dân dẫn đến ông H. tử vong
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường

Người đàn ông này được xác định là ông Nguyễn Đức H. (sinh năm 1977, quê ở thôn Thủy Ba Hạ, xã Vĩnh Thủy, hiện ở thị trấn Hồ Xá). Ông H. hiện là phó hiệu trưởng trường THCS và THPT Bến Hải.

Cách thi thể bị cháy khoảng 15m, có chiếc xe ô tô của nạn nhân. Trong xe có ví và các vật dụng.

Sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo xã đã phối hợp với các lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, vào hôm qua (6/4), sau khi dạy xong, ông H. đưa mẹ đi khám. Sau đó, khoảng 15g30, ông H. có mua xăng và đi lên vùng nghĩa địa. Được biết, gia đình ông H. sống hòa thuận, êm ấm, vợ ông H. cũng là giáo viên trên địa bàn.

Bạch Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI