Yêu Hạ Vi, sự nghiệp Cường đô la khởi sắc?

26/01/2016 - 07:31

PNO - Xem ra, từ khi yêu Hạ Vi, việc làm ăn của Cường đô la dường như thuận lợi hơn.

Mới đây trên trang cá nhân của Cường đô la khoe bài báo viết về công ty mình với tựa đề: Quốc Cường Gia Lai thoát bão. Cụ thể với nhận định: thực hiện tái cơ cấu và thành lập Quốc Cường Land là nước cờ đúng để ông Cường làm mới hoạt động kinh doanh. 

Cùng bài báo, Cường đô la viết: Niềm tin để phấn đấu.

Yeu Ha Vi, su nghiep Cuong do la khoi sac?
Xem ra, từ khi yêu Hạ Vi, việc làm ăn của Cường đô la dường như thuận lợi hơn.

Xem ra, từ khi yêu Hạ Vi, việc làm ăn của Cường đô la dường như thuận lợi hơn.

Trước đó, khi còn mặn nồng với Hà Hồ, Công ty Cường đô la gặp phải không ít khó bkhăn. Theo đó, Cường đô la được trả lương siêu thấp, chỉ 3 triệu đồng/tháng. Mức lương này được duy trì trong suốt thời gian dài.

Bên cạnh lương thấp, Cường đô la cũng không nhận được nhiều nguồn tài chính từ công ty vì năm 2015, QCG không trả cổ tức. Vị doanh nhân sinh năm 1982 này cũng không mong chờ nhiều từ sự tăng trưởng của cổ phiếu QCG, vì trong suốt thời gian dài, QCG thường xuyên giao dịch dưới mệnh giá.

Ở công ty, Cường đô la không chỉ thua kém các thành viên trong gia đình về mức lương mà còn thua kém về giá trị tài sản. Trong khi mẹ Như Loan sở hữu gần 102 triệu cổ phiếu QCG (tương đương 428 tỷ đồng), em gái Nguyễn Ngọc Huyền My có 39 triệu cổ phiếu QCG (tương đương 165,4 tỷ đồng), Cường đô la chỉ nắm giữ gần 537.000 cổ phiếu QCG (tương đương 2,3 tỷ đồng).

Có thời gian báo chí viết, Cường đô la ở nhà chăm con cho Hà Hồ kiếm tiền.

Từ khi đến với Hạ Vi, sự nghiệp của Cường đô la khởi sắc hơn. Cường đô la ngày càng chững chạc, phong độ hơn, chú tâm vào sự nghiệp. Thậm chí Cường đô la còn thành lập công ty mới Quốc Cường Land. Hạ Vi là động lực cho Cường đô la làm việc?

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI