Yêu Chu Đăng Khoa, Hà Hồ tai tiếng vì chiến lược khác Cường Đôla

19/02/2016 - 13:33

PNO - Yêu như Hà Hồ với đại gia Chu Đăng Khoa là sai lầm và kinh nghiệm để có được hạnh phúc khi yêu chắc phải nhìn Cường Đô la, Ngọc Trinh.

Câu chuyện ầm ĩ nhất làng giải trí những ngày này chính là chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Những chia sẻ đầy thâm thúy của vợ đại gia cùng lần đầu lên tiếng của đại gia này cùng với việc Hà Hồ đóng cửa trang cá nhân đã đẩy câu chuyện đi lên tới đỉnh điểm.

Không như những lần trước, khi câu chuyện lần này đã được sáng tỏ thì Hà Hồ đã trở thành tâm điểm của làng giải trí. Sự phẫn nộ, phản đối và thậm chí đòi tẩy chay Hà Hồ rầm rộ nhất từ trước tới nay và dường như với hành động mới nhất, Hà Hồ đã đến ngưỡng chịu đựng của mình.

Yeu Chu Dang Khoa, Ha Ho tai tieng vi chien luoc khac Cuong Dola

Nhìn từ câu chuyện của Hà Hồ và tình thế hiện nay của nữ ca sĩ có thể nói, cô đã sai lầm trong chuyện tình yêu. Trong suốt thời gian qua khi yêu đại gia kim cương, Hà Hồ nhiều lần để lộ những hình ảnh tình cảm của mình và bạn trai.

Không chỉ vậy, trên trang cá nhân của mình Hà Hồ cũng thường xuyên úp mở khoe những hình ảnh khiến người ta liên tưởng tới hạnh phúc mà đại gia kim cương đem lại cho cô. Sự giàu có, đẳng cấp của Hà Hồ cũng được cô khoe khi xuất hiện trong các sự kiện, chương trình.

Dường như muốn chứng minh ta đây có người yêu nên Hà Hồ mới thường xuyên mắc lỗi như thế. Không im lặng trong tình yêu, Hà Hồ mới phải lâm vào tình cảnh như hiện tại.

Không cần nhìn đâu xa, cứ nhìn ngay chồng cũ của Hồ Ngọc Hà là Cường Đô la. Ngay khi mối quan hệ của cặp đôi này có dấu hiệu rạn nứt, nhiều nguồn tin đã cho biết thiếu gia này bị vợ bỏ vì không còn chung thủy. Thế nhưng, trong suốt quãng thời gian đó Cường Đô la làm gì?

Yeu Chu Dang Khoa, Ha Ho tai tieng vi chien luoc khac Cuong Dola

Cường Đô la im lặng như không có chuyện gì xảy ra, anh vẫn chỉ đăng tải hình ảnh con trai và chỉ đến khi Hà Hồ lộ dần tình mới thì Cường Đô la mới từng bước nhẹ nhàng công khai chuyện tình yêu của mình. Thế nên, từ thế bị chỉ trích Cường Đô la đã lật ngược thế cờ nhận được lời chúc phúc từ công chúng.

Không chỉ Cường Đô la, Ngọc Trinh cũng chọn cách im lặng trong chuyện tình yêu của mình. Ngọc Trinh trong một bài phỏng vấn cũng thừa nhận cô là người thứ 3 trong chuyện tình với đại gia kim cương.

Nữ hoàng nội y cho biết: "Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi". Cô bảo phải giữ bí mật vì bạn trai mình muốn thế. Ngay cả việc nắm tay, 2 người cũng không dám công khai mà cũng phải "lén lút" mỗi lần ở cạnh.

Yêu như Hà Hồ với đại gia Chu Đăng Khoa là sai lầm và kinh nghiệm để có được hạnh phúc khi yêu chắc phải nhìn Cường Đô la, Ngọc Trinh.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI