Trường Giang tiết lộ sự thật sốc, Nhã Phương-Quế Vân là ảo?

17/02/2016 - 12:30

PNO - Việc anh tiết lộ người phụ nữ của mình là người bí mật phải chăng cả Quế Vân, Nhã Phương và cô gái kia đều là ảo hóa?

Những tưởng sẽ hạnh phúc bên Nhã Phương như những gì cả hai thể hiện suốt thời gian qua, thế nhưng bất ngờ Quế Vân trở thành người thứ 3 xen vào chuyện này khi đăng tải những hình ảnh đầy thân thiết giữa cô và nam diễn viên hài này.

Câu chuyện tiếp tục được đẩy đi xa khi ngay sau đó, Trường Giang vẫn tay trong tay diện áo đôi xuất hiện cùng Nhã Phương trong một sự kiện khiến cho Quế Vân bức xúc viết tâm thư chỉ trích "người cô yêu" là kẻ bắt cá hai tay, không xứng mặt đàn ông.

Truong Giang tiet lo su that soc, Nha Phuong-Que Van la ao?

Những tưởng câu chuyện sẽ chỉ dừng lại ở ba người thì bất ngờ, cư dân mạng xôn xao chia sẻ việc Trường Giang đã kết hôn 3 năm trước và có một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, nam diễn viên này đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên và cô gái được coi là vợ của anh chàng này cũng phủ nhận.

Trong bài phỏng vấn mới nhất đây, Trường Giang khiến không ít người sốc với những chia sẻ của mình. Nam diễn viên cho biết: "Tôi cũng thấy lạ là ở ngoài đời nhìn Nhã Phương nhìn bình thường lắm nhưng khi diễn rất đẹp. Mình nhìn thấy thương, thấy yêu liền, muốn chạy đến ôm ngay lập tức, nhưng trong phim thôi à nha! (cười) 

Tôi thừa nhận mình là người dễ say nắng và rất yêu cái đẹp. Đang đi ngoài đường, nhìn thấy cô gái đẹp tôi cũng xao xuyến lắm nhưng không bao giờ "gục ngã", vì người phụ nữ của mình đang chờ ở nhà rồi. Tôi không thích um sùm trên báo chí rằng quen cô này, cô kia. Bảo đảm chưa có anh chị nhà báo nào thấy Trường Giang đi với bạn gái, mà nếu "xui" bắt gặp thì đều phải giật mình hết...

Trong nghề cũng có nhiều tin đồn về giới tính của tôi, vì nhiều người không thấy Trường Giang đi với bạn gái. Thế nhưng, tôi thì kỵ nhất đi làm dẫn bạn gái theo. Người phụ nữ đó luôn luôn là người phụ nữ bí ẩn. Trường Giang không thích công bố".

Truong Giang tiet lo su that soc, Nha Phuong-Que Van la ao?

Theo như những gì tiết lộ, Trường Giang khiến không ít người tò mò khi dường như anh bị hớ, nam diễn viên "chỉ muốn trên phim" với Nhã Phương thì vậy, thực tế hai người đúng là chỉ là chuyện PR như những gì công chúng nghi ngờ, Quế Vân bóc trần trước đó?

Việc anh tiết lộ người phụ nữ của mình là người bí mật phải chăng cả Quế Vân, Nhã Phương và cô gái kia đều không phải là người phụ nữ của Trường Giang? Thế những hình ảnh, câu chuyện suốt thời gian phải chăng chỉ là một màn kịch và tất cả ba người phụ nữ trên cũng chỉ là con rối trong vở kịch tình ái của Trường Giang?

Khoan bàn đến sự thật của câu chuyện, chỉ tính sự thành công về mặt truyền thông của chuyện tình Trường Giang với ba người phụ nữ trên cũng đủ cho thấy sự thật trong showbiz Việt khi ngoài cởi hở thì chuyện tình ái vẫn là chiêu trò công dụng nhất để nổi tiếng.

Chả thế mà, suốt thời gian qua những chuyện tình cảm của Hà Hồ, Cường Đô la, Trấn Thành và giờ là Trường Giang lại diễn ra liên tục và đính đám như vậy.

  • Huy Nam
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI