Y án tử hình kẻ giết người yêu rồi tự tử bằng thuốc diệt mối

26/06/2014 - 15:50

PNO - PNO - Bị người yêu cũ kiên quyết cự tuyệt, Lực hẹn gặp cô này ở nhà trọ để tâm sự rồi ra tay sát hại, sau đó uống thuốc tự tử nhưng không thành.

Chiều 26/6, TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo và tuyên án tử hình đối với bị cáo Nguyễn Văn Lực (sinh năm 1975, ngụ tại ấp Cầu, xã Tân Phong, huyện Tân Biên, Tây Ninh) về tội "giết người".

Y an tu hinh ke giet nguoi yeu roi tu tu bang thuoc diet moi

Bị cáo Lực tại phiên tòa. 

Theo án sơ thẩm, Nguyễn Văn Lực là người vừa được đặc xá ra tù trước hạn từ ngày 30/8/2013, về địa phương làm mướn sinh sống. Sau đó, Lực tìm gặp chị Phạm Thị H. (ngụ xã Tiên Thuận, huyện Bến Cầu, Tây Ninh) là người yêu cũ. Chị H. đã chấm dứt quan hệ với Lực vì lúc này chị đã quen và sống với người khác. Từ đó Lực nảy sinh ý định giết chị H.

Vào khoảng 5 giờ ngày 27/11/2013, Lực hẹn chị H. đến nhà trọ tại phường 2, thành phố Tây Ninh để tâm sự, được chị H. đồng ý. Trên đường đi, Lực mang theo hai chai thuốc diệt mối và vào một tiệm tạp hóa mua một con dao Thái Lan cất giấu trong người.

Tại phòng trọ, Lực và chị H. cãi nhau về việc chị H. đòi chia tay, chấm dứt quan hệ với Lực. Lực không đồng ý nên dùng dao Thái Lan đâm liên tiếp nhiều nhát khiến chị H. té ngã nằm trên nệm. Lực lấy hai chai thuốc diệt mối uống hết, sau đó ra khỏi phòng trọ nhưng bị quản lý nhà trọ giữ lại và được công an đưa đi cấp cứu nên thoát chết.

Riêng chị H. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do bị đâm thủng phổi.

Phan Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI