Y án chung thân người cha thú tính hiếp dâm con gái 5 tuổi

22/05/2015 - 16:44

PNO - PN - Nhậu say về nhà, thấy con gái đang nằm ngủ, Cao Thanh Lợi đã nổi thú tính, thực hiện hành vi giao cấu với con gái ruột mới 5 tuổi của mình.

edf40wrjww2tblPage:Content
Y an chung than nguoi cha thu tinh hiep dam con gai 5 tuoi

Ngày 22/5, TAND Tối cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm, tuyên y án sơ thẩm, phạt Cao Thanh Lợi (SN 1977, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) tù chung thân về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Sau khi thẩm vấn, xem xét các tình tiết, HĐXX nhận thấy mức án mà cấp sơ thẩm đã tuyên là đúng tính chất hành vi của bị cáo.

Theo án sơ thẩm, Cao Thanh Lợi và chị N.T.T.H. là vợ chồng, đã có hai con chung nhưng sống ly thân từ năm 2010. Sau khi ly thân, Lợi nhận nuôi con gái lớn là cháu C.T. M.L. (SN 2009) và thuê nhà trọ tại quận Thủ Đức để ở, hành nghề sửa xe máy.

Khuya 5/5/2014, sau khi nhậu với hàng xóm, Lợi về phòng trọ lên võng nằm, còn cháu L. đang ngủ trên giường cạnh đó. Lúc này, Lợi nảy sinh ý định giao cấu với chính con gái của mình. Sau đó, mặc cho cháu L. kêu khóc, Lợi vẫn thực hiện hành vi thú tính.

Những ngày sau đó, chú ruột của Lợi đến thăm, đồng thời hàng xóm cũng phát hiện cháu L. có dấu hiệu bất thường nên yêu cầu Lợi đưa cháu L. đi bệnh viện khám. Lợi hứa nhưng do sợ mọi người phát hiện sự việc nên không dẫn đi.

Đến ngày 8/5/2014, sau khi nói dối chú ruột là đưa cháu L. đi khám bệnh viện, Lợi chở con gái đến một quán ăn ở quận 9 ăn sáng, sau đó gửi lại rồi bỏ đi luôn. Không thấy Lợi quay lại đón con, chủ quán đã đến cơ quan công an trình báo.

Qua điều tra, công an phát hiện cháu L. đã bị xâm hại và bắt giữ Lợi.

PHAN HỒNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI