Y án 9 năm tù kẻ đâm chết tình địch

03/06/2014 - 17:41

PNO - PNO – Bảo yêu cầu bạn gái chia tay người yêu cũ làm anh này tức tối đến kiếm chuyện. Bảo đã đâm chết anh này.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày 3/6, TAND Tối cao tại TP.HCM đã tuyên y án 9 năm tù đối với Đặng Thế Bảo (SN 1983, quê Vĩnh Long, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) về tội “giết người”.

Y an 9 nam tu ke dam chet tinh dich

Bị cáo Bảo trên đường về trại giam.

Đồng thời, HĐXX chấp nhận kháng cáo, tuyên giảm án từ 1 năm tù giam thành 1 năm tù treo đối với Trần Thị Hồng Gấm (SN 1993) về tội “không tố giác tội phạm”.

Theo án sơ thẩm, Lê Chí Cường và Trần Thị Hồng Gấm yêu nhau từ năm 2010. Đến tháng 5/2012, Gấm lại có quan hệ tình cảm với Đặng Thế Bảo. Bảo đã yêu cầu Gấm phải chấm dứt quan hệ tình cảm với Cường nếu muốn tiếp tục quan hệ với mình.

Sáng 23/7/2012, Gấm gọi điện thoại cho Cường và nói chia tay. Ngày sau đó, Cường đến nói chuyện “phải quấy” về việc chia tay này, nhưng do chỉ gặp được mẹ của Gấm nên Cường đi về.

Khoảng 16 giờ cùng ngày, Bảo đến nhà Gấm tại phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân và ngồi uống rượu với cha dượng của Gấm.

Đến 19 giờ 10 phút cùng ngày, Bảo chở Gấm đi ăn tối. Khi từ nhà Gấm ra đầu hẻm 418 quốc lộ 1A, thấy Cường và 3 thanh niên đang đứng đầu hẻm nên Bảo quay xe lại. Nhưng Cường và một bạn trong nhóm đuổi theo Bảo. Khi Bảo vấp té, Cường cùng người này dùng tay đánh Bảo. Lúc này, Bảo lấy dao giấu trong túi quần ra đâm nhiều nhát vào Cường.

Sau khi gây án, Bảo về nhà mình lấy quần áo rồi cùng Gấm bỏ trốn về Trà Vinh. Riêng anh Cường đã tử vong do bị đâm thủng phổi, đứt động mạch cảnh.

Đến ngày 26/7/2012, Bảo và Gấm ra đầu thú tại Công an Q.Bình Tân.

Phan Hồng

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu