Xử sao với "xì tai nửa mở - nửa đóng" của vợ?

27/10/2022 - 19:39

PNO - Chứng “ám sợ khỏa thân” là có thật, lại khó giải quyết ngay lập tức và cần nhiều công sức...

Tôi mới cưới, chuyện vợ chồng cũng khá, trừ việc lạ là vợ tôi chỉ chịu trút bỏ một nửa xiêm y. Ban đầu, tôi nghĩ cô ấy mắc cỡ, nhưng hơn tháng rồi vẫn vậy. Khi tôi hỏi, cô ấy nói rằng mình mắc chứng “ám sợ khỏa thân”. Thực sự có chứng này, hay cô ấy có gì khuất tất?

Kh.Toàn (Tiền Giang)

Có nhiều nguyên do dẫn đến việc các cô không chịu trút bỏ xiêm y khi gần chồng. Dễ đoán nhất là do xấu hổ, mặc cảm xấu xí… Nếu vậy, những thẹn thùng, giấu giếm này thường xuất hiện ở “các cô lần đầu”: lần đầu biết mùi xác thịt, lần đầu diện kiến cơ thể đàn ông… 

Về tiên lượng, chúng sẽ nhạt dần theo những lần ân ái, sớm muộn sẽ trả lại cho các cô “trạng thái” vốn có của một cuộc ăn nằm. Không ai đỏ mặt hay giấu giếm mãi cơ thể mình với bạn đời.

Ảnh mang tính minh họa - Katemangostar
Ảnh mang tính minh họa - Katemangostar

 

Trường hợp chẳng do mắc cỡ hay mặc cảm thì cần nghĩ tới thứ gì đó cứng cựa hơn ám các bà, các cô, đề cử đó là chứng “ám sợ khỏa thân” - cái tên nói lên tất cả. Thông thường, những cô gái này ngay từ nhỏ đã sớm bộc lộ sự sợ hãi với việc khỏa thân. Bên ngoài, họ là những phụ nữ kín cổng cao tường: một chiếc váy hơi ngắn cũng khiến họ bất an, chút da thịt bất cẩn lộ khỏi lần vải cũng khiến họ hoảng hồn…

Thật ra, riêng với các ca “nửa kín nửa hở”, có thể đó còn do một nguyên cớ “đỡ không nổi”: Một số phụ nữ cho rằng ăn nằm là việc hạ lưu nên chỉ cần diễn ra phía “hạ lưu” là đủ, còn phần trên thanh cao không cần lộ diện hoàn toàn.

Tóm lại, chứng “ám sợ khỏa thân” là có thật. Cho nên, lúc này, chuyện vợ bạn coi như xong phần chẩn bệnh, giờ là lúc chuyển sang trị bệnh, tất nhiên nếu cô ấy nói thật. 

Nhìn chung, tiên lượng của chứng ám sợ “không mảnh vải che thân” tương đối tốt dù khó giải quyết ngay lập tức và cần nhiều công sức. Cách phá vỡ nỗi ám sợ hữu hiệu nhất là dùng chiêu “ghét của nào trao của ấy”. Các ông sẽ là “bác sĩ” điều trị ăn tiền hơn cả cho các bà bởi nếu có đi viện, người ta cũng làm như thế. Có điều, bạn cần khéo và kiên nhẫn.

Tuyệt đối tránh việc “đè” một phụ nữ bị ám sợ ra, đưa ngay nỗi sợ vào mặt, thay vào đó là phác đồ… mở từng chiếc nút áo, tiến dần tới… mở hết.

Trong thời gian dụng công với những chiếc nút áo, các ông chồng sẽ phải chấp nhận chịu đựng xì-tai nửa nhặt nửa khoan của người đầu ấp tay gối.

Bác sĩ ĐỖ MINH TUẤN

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI