Xôn xao clip người phụ nữ mang thai bị hành hung dã man

26/03/2024 - 14:51

PNO - Một đoạn clip ghi lại một phụ nữ đang mang thai 4-5 tuần bị hành hung dã man tại cửa hàng thủy sinh Bích Phương tại TP Thủ Đức.

Ngày 26/3, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ được cho đang mang thai đã bị một phụ nữ tát, túm tóc hành hung dã man.

Qua xác minh, sự việc xảy ra vào trưa 22/3 tại cửa hàng thủy sinh Bích Phương, khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TPHCM.

Camera ghi lại vụ việc.

Gửi đơn kêu cứu đến báo chí, anh Nguyễn Đức Hậu (sinh năm 1996, quê tỉnh Đồng Nai) xác nhận, người phụ nữ bị hành hung là chị T.T.B.P. (sinh năm 1994, ngụ TP Thủ Đức, vợ của anh Hậu, đang mang thai 4-5 tuần).

Anh Hậu chia sẻ, hơn 12g30 cùng ngày, anh Hậu cùng chị P. đang ở cửa hàng thì xuất hiện đôi nam nữ đến trước cửa nhà rồi mở cửa xông vào bên trong.

Ảnh cắt từ clip.
Ảnh cắt từ clip.

Khi xông vào bên trong, người phụ nữ lớn tiếng và chửi mắng. Sau lời qua tiếng lại, người phụ nữ này dùng tay tát vào mặt rồi dùng tay túm tóc, đánh liên tục vào người của chị P.

“Thấy vợ bị đánh nên tôi đến can ngăn thì bị thanh niên đi cùng người phụ nữ ôm lại, giằng co khiến tôi bị thương trên cơ thể”, anh Hậu nói.

Sau khi xảy ra vụ việc hành hung thì vợ anh Hậu bị đau bụng âm ỉ, đau vùng da đầu.

“Tôi đưa vợ tôi đến bệnh viện khám được bác sĩ kết luận vợ tôi bị xuất huyết buồng trứng bên trái. Sau khi đưa vợ về nhà, tôi đã đến Công an phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức trình báo.

Hiện sức khỏe vợ tôi vẫn chưa ổn định, sợ hãi và xuất hiện tình trạng nôn ói”, anh Hậu trình bày.

Tay anh Hậu bị bầm tím.
Tay anh Hậu bị bầm tím.

Anh Hậu cho biết thêm, người phụ nữ cùng thanh niên đi cùng và 2 vợ chồng anh Hậu trước có có mua bán thủy sinh với nhau. Trong quá trình kinh doanh thì cả 2 có hiểu nhầm trong việc kinh doanh.

“Mặc dù đã nhiều ngày trôi qua, thanh niên trên đã mua trái cây đến xin lỗi nhưng tôi không chấp nhận và mong muốn cơ quan công an xử lý nghiêm để răn đe”, anh Hậu bức xúc.

Lãnh đạo Công an phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.HCM cho biết đã nắm được sự việc trên. Hiện phía Công an phường đang lập hồ sơ về vụ việc để chuyển Công an TP Thủ Đức xử lý theo thẩm quyền.

Tuệ Nghi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI