Xóm nhỏ bàng hoàng khi hay tin thủ phạm giết chồng là người từng quen biết

19/12/2017 - 09:57

PNO - Hay tin con gái là nghi phạm giết chồng rồi phân xác, mẹ nghi phạm Diễm ngất xỉu khi nghe tin con gái đã bị bắt.

Bà Đ.T.M. L. (52 tuổi, ngụ tại huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) cho biết, là con gái lớn trong gia đình nên học hết lớp 5, Diễm đã phải nghỉ học. Lớn hơn một chút, cô gái này được cha mẹ đưa lên Bình Dương kiếm sống. Năm 18 tuổi, Diễm gặp anh Lâm Văn Tú (SN 1980, quê Sóc Trăng) và kết hôn. Vợ chồng Diễm lần lượt sinh được hai chị em, một gái một trai, hiện con đầu của họ đã học lớp 8, em nhỏ học lớp 3.

Xom nho bang hoang khi hay tin thu pham giet chong la nguoi tung quen biet
Bà L. (ngồi) không tin con mình là thủ phạm

Do phải ở trọ, việc học hành của các con không thuận lợi nên vợ chồng Diễm đưa hai con về quê sinh sống, từ đây, bà L. cũng thường xuyên về quê để chăm sóc hai đứa cháu ngoại. Trong khoảng thời gian này, hai vợ chồng ở trọ và cùng làm công nhân trong một công ty may.

Bà L. nói:  “Vợ chồng con Diễm lâu lâu cũng gây lộn. Con gái tui tánh tình nóng nảy, còn thằng rể thì hiền hơn, nhưng vợ chồng nào mà không cãi nhau, giận nhau rồi hết chớ tui không thấy hai đứa có mâu thuẫn gì gay gắt, trầm trọng. Cách nay khoảng 4- 5 ngày, con Diễm có gọi về nhà, không có dấu hiệu gì bất thường”

Dù đi làm ăn xa nhưng thỉnh thoảng vợ chồng Diễm cũng về quê nên xóm giềng ai cũng biết. Khi thấy tin và hình ảnh Diễm trên các mạng về vụ giết chồng rồi phân xác, cả xóm ai cũng bàng hoàng, nhiều người còn nuôi hy vọng có sự nhầm lẫn nào đó.

Xom nho bang hoang khi hay tin thu pham giet chong la nguoi tung quen biet
Nghi phạm Diễm tại cơ quan công an

Trước đó, trưa 16/12, nhân viên môi trường đi lấy rác tại đường Thuận Giao 09 (khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương) bất ngờ phát hiện một ba lô màu xanh còn mới và rất nặng.

Nghi ngờ bên trong chứa đồ lạ, người này mở ra kiểm tra thì thấy bên trong có một bao nylon màu đen. Tháo chiếc bao, nam nhân viên hoảng hốt khi nhìn thấy một đầu người.

Đến khuya 17/12, người dân sống tại đường Thuận Giao 05 (khu phố Bình Thuận, phường Thuận Giao) phát hiện mùi hôi bốc ra từ 1 thùng rác nên đến kiểm tra thì thấy nhiều bịch đen có xương lòi ra ngoài nên hô hoán. Người dân nghi ngờ đây là phần cơ thể nạn nhân trong vụ đầu người trong thùng rác nên báo cảnh sát. Nơi phát hiện một số bộ phận nghi cơ thể người cách hiện trường vụ đầu người bị chặt bỏ trong thùng rác khoản 1,5km.

Xom nho bang hoang khi hay tin thu pham giet chong la nguoi tung quen biet
Khu vực phát hiện thi thể anh Tú

Quá trình điều tra, Công an tỉnh Bình Dương xác định nạn nhân là anh Tú, nghi phạm là Diễm nên tiến hành bắt giữ. Tại cơ quan Công an, Diễm đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Thảo Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI