Xin nghỉ học cùng lúc, 3 nữ sinh lớp 9… “mất tích”

20/02/2016 - 09:31

PNO - Lấy cùng lý do bận việc nhà để xin nghỉ học, 3 học sinh này đã đến lớp nộp đơn nhưng tan học không trở về nhà.

Xin nghi hoc cung luc, 3 nu sinh lop 9… “mat tich”
Ngôi trường, nơi 3 nữ sinh đang theo học.

Chiều 19/2, ông Lê Hữu Phước - Trưởng công an xã Hòa Xuân Đông, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên cho biết, gia đình và ngành chức năng vẫn chưa tìm thấy tung tích 3 nữ sinh L.N.T.Tr, N.T.B.T và L.M.Th (cùng 15 tuổi, ngụ xã Hòa Xuân Đông, đều là học sinh lớp 9H Trường THCS Nguyễn Chí Thanh, huyện Đông Hòa).

Theo thông tin từ phía gia đình của ba học sinh cung cấp, trước đó, vào ngày 17/2, cả 3 nữ sinh này đều đến trường như thường lệ nhưng sau khi tan học không về nhà.

Thấy con mình không về, tưởng con gặp chuyện bất trắc nên các phụ huynh đã tới trường tìm kiếm, hỏi thăm. Ba gia đình đều tá hỏa khi nhận được thông tin từ giáo viên chủ nhiệm là cả ba đều đến trường, nhưng sau đó ra về và để lại lớp giấy xin phép nghỉ học một vài ngày cùng lý do bận việc nhà.

Phụ huynh của em T.Tr cho biết, sau khi biết tin Tr. “mất tích”, gia đình đã nhận được tin nhắn từ một số máy lạ báo cho biết chỉ đi chơi vài ngày rồi về, đừng tìm kiếm. Tuy nhiên, khi gia đình liên lạc lại số máy này thì không được.

Trước khi rời khỏi địa phương, 3 nữ sinh đều để lại ba bức thư với nội dung tương tự là muốn rời xa gia đình để làm việc, học cách sống tự lập chứ không bị ai xúi giục hay dụ dỗ.

“Hơn hai ngày trời tìm kiếm khắp nơi, tụi tôi cũng đưa thông tin lên đài phát thanh của huyện để thông báo, nhưng không biết có kết quả gì không. Tụi nó còn nhỏ, còn đang tuổi ăn, tuổi học mà đi xa như vậy sao mà tự chăm sóc đây. Năm nay lớp 9 rồi, sắp thi chuyển cấp nữa mà không chịu ở nhà học, đi chi khổ vậy con ơi…”, mẹ của Tr. ngậm ngùi.

Hiện, công an huyện Đông Hòa đang khẩn trương vào cuộc xác minh và truy tìm tung tích của 3 nữ sinh.

Hữu Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI