Xe Camry 'điên' tại vòng xoay Dân chủ: Thoát thân trong gang tấc

14/03/2016 - 00:23

PNO - Chiếc Camry tông vào xe máy đi cùng chiều rồi thắng gấp. Bất ngờ, tài xế cho lùi với tốc độ cao khiến nhiều xe máy đi phía sau bị hư hỏng.

Nhiều người đi đường tại khu vực vòng xoay Dân chủ (quận 3), TP.HCM đã có phen “thót tim” khi chiếc xe Camry gây tai nạn với một xe máy, sau đó đột ngột chạy lùi với tốc độ cao rồi kéo lê thêm 4 chiếc xe khác.

Xe Camry 'dien' tai vong xoay Dan chu: Thoat than trong gang tac
Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khoảng vào lúc 21 giờ 10 ngày 13/3, tại đường Cách mạng tháng 8 (đoạn gần vòng xoay Dân chủ, quận 3, TP.HCM).

Vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô Camry mang BKS 51F – 15382 do một tài xế chưa rõ danh tính điều khiển đang lưu thông trên đường Cách mạng tháng 8 (theo hướng từ quận 3 đi quận Tân Bình). Đến vòng xoay Dân chủ, chiếc “xế hộp” này đột ngột tông vào xe Honda Wave mang BKS 93H8-6959 khiến người điều khiển xe máy ngã xuống đường.

Xe Camry 'dien' tai vong xoay Dan chu: Thoat than trong gang tac
Chiếc xe honda wave mang BKS 93H8-6959 bị xe Camry tông ngã.

Sau khi gây ra tai nạn, chiếc xe Camry phanh gấp rồi đột ngột chạy lùi về phía sau với tốc độ cao. Bất ngờ vì “xế hộp” chạy lùi, nhiều xe máy phía sau đã bị cuốn vào và kéo lê khoảng 3-4m. Ngay sau đó, người dân có mặt giúp đỡ đưa người điều khiển xe Honda Wave mang BKS 93H8-6959 đi cấp cứu.

Xe Camry 'dien' tai vong xoay Dan chu: Thoat than trong gang tac
Xe Camry 'dien' tai vong xoay Dan chu: Thoat than trong gang tac
Lực lượng Cảnh sát cơ động trong lúc tuần tra đã có mặt để bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông.

Tại hiện trường, chiếc xe Yamaha Sirius đỏ mang BKS 59Y1-60480 bị kéo lê trên mặt đường khoảng 3-4m. Bên cạnh là một chiếc xe Honda Airblade 59L2-13933.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, một tổ công tác của lực lượng Cảnh sát cơ động trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra đã có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông và báo vụ việc đến Cảnh sát giao thông quận 3.

Nhận được tin báo, Cảnh sát giao thông quận 3 đã đến hiện trường để đo đạc, lấy lời khai những người liên quan rồi lập biên bản vụ việc.

Xe Camry 'dien' tai vong xoay Dan chu: Thoat than trong gang tac
Tiến hành đo đạc hiện trường.

Chưa hết bàng hoàng, anh Nguyễn Quốc Tiến (SN 1995, người điều khiển xe Yamaha Sirius đỏ mang BKS 59Y1-60480) cho biết: “Khi đi đến gần vòng xoay Dân chủ, tôi phải phanh gấp vì phía trước chiếc xe ô tô đã tông trúng một chiếc xe máy. Bất ngờ, chiếc ô tô lại chạy lùi với tốc độ cao. Tôi chỉ biết bỏ tay lái thoát thân trong gang tấc. Nhiều người đi xe máy phía sau tôi cũng hốt hoảng bỏ chạy”.

Xe Camry 'dien' tai vong xoay Dan chu: Thoat than trong gang tac
Những xe máy bị xe Camry tông trúng khi chạy lùi.

Trong khi đó, theo những người dân có mặt tại hiện trường, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, đôi nam nữ trên chiếc xe Camry đang cãi nhau.

“Có vẻ người nữ đã lỡ tay khiến người nam (người điều khiển xe - PV) bị lạc tay lái rồi gây tai nạn. Sau khi xảy ra tai nạn, nhiều người gõ cửa xe yêu cầu người trong xe ra giải quyết. Đôi nam nữ trong xe muốn giải quyết thỏa thuận đền bù. Nhưng những người bị nạn không chấp nhận. Một lúc sau thì cảnh sát đến hiện trường” – một nhân chứng kể lại.

Nguyên Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI