Côn đồ lộng hành truy sát một người chết tại chỗ...

13/03/2016 - 14:47

PNO - Công an Đồng Nai đang khẩn trương truy bắt nhóm côn đồ gây ra vụ truy sát khiến một người bị đâm chết và hai người khác bị thương vào đêm 13/3.

Sáng ngày 13/3, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, truy bắt những đối tượng gây ra vụ truy sát kinh hoàng xảy ra tại khu vực hẻm số 1, tổ 19A, Khu phố 4, phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) vào rạng sáng cùng ngày.

Con do long hanh truy sat mot nguoi chet tai cho...
Cơ quan chức năng thu video từ camera an ninh tại tiệm tạp hóa để phục vụ công tác điều tra, truy bắt nhóm đối tượng gây án.

Theo những thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 1 giờ sáng ngày 13/3, khi người dân tại khu vực trên đang trong giấc ngủ thì đất thức bởi tiếng hò hét, tiếng kêu cứu nên vội chạy ra ngoài xem.

Người dân bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên đã tử vong và hai người khác bị thương nên đã báo vụ việc đến cơ quan chức năng và đưa những người bị nạn đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Trảng Dài, công an TP. Biên Hòa cùng các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt để phong tỏa, bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc và truy bắt các đối tượng gây án.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, danh tính nạn nhân tử vong là Trương Ngọc Anh Khoa (36 tuổi, quê Bạc Liêu). Hai người bị thương phải đưa đi cấp cứu là Lữ Nhật Quang (21 tuổi); Cao Minh Thương (25 tuổi, cùng thường trú tại P.Trảng Dài).

Theo thông tin ban đầu, gần 2 giờ sáng ngày 13/3, anh Khoa cùng 3 thanh niên là Nguyễn Minh Nhí (18 tuổi), Lữ Nhật Quang và Cao Minh Thương sau khi nhậu xong đã đi trên một xe máy để về phòng trọ của anh này tại con hẻm nói trên.

Camera của một cửa hàng tạp hóa tại hiện trường cũng ghi nhận, khi nhóm anh Khoa vừa về đến khu vực hẻm thì từ đằng sau xuất hiện 2 xe máy với 6 thanh niên lao tới dùng gậy và mã tấu để tấn công nhóm anh Khoa.

Cùng lúc đó, Nguyễn Minh Nhí đã nhanh chân chạy thoát, riêng anh Khoa tử vong tại chỗ.

Gây án xong, nhóm đối tượng này lên xe tẩu thoát.

Trong khi đó, theo những người dân ở khu vực này, anh Khoa ở trọ một mình và làm việc tại một xưởng nhôm gần đó.

Hiện tại, công an TP. Biên Hòa đang phối hợp cùng công an tỉnh Đồng Nai để truy bắt nhóm đối tượng gây ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng này.

Hữu Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI