Xe ben tông sập tiệm chụp ảnh, một gia đình thoát chết

19/03/2014 - 10:15

PNO - PNO - Một gia đình đang ngủ bên trong tiệm chụp ảnh may mắn thoát chết khi bị một chiếc xe ben chở đầy vật liệu xây dựng lao vào tông sập tiệm. Vụ việc xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng 19/3 trên đường Nguyễn Thị Tú, phường Bình...

edf40wrjww2tblPage:Content

Xe ben tong sap tiem chup anh, mot gia dinh thoat chet

Hiện trường vụ tai nạn

Xe ben tong sap tiem chup anh, mot gia dinh thoat chet

Di dời xe ben ra ngoài

Xe ben tong sap tiem chup anh, mot gia dinh thoat chet

Đầu xe hư hỏng nặng

Xe ben tong sap tiem chup anh, mot gia dinh thoat chet

Tiệm chụp ảnh bị húc bung cửa, sập tường

Thời điểm trên, chiếc xe ben mang biển kiểm soát 57M-2146 lưu thông trên quốc lộ 1, hướng đi Hương lộ 80 với tốc độ cao, khi đến một tiệm chụp ảnh nằm ở mặt tiền đường Nguyễn Thị Tú thì chiếc xe ben mất lái, húc thẳng vào bên trong.

Lúc này, vợ chồng anh Trần Thanh Thùy Linh (SN 1982, quê Quảng Nam) và chị Trịnh Thị Như Ngọc cùng con gái Trần Ngọc Bảo Trân (3 tuổi) đang ngủ bên trong hốt hoảng vì bị nhiều đồ đạc đè lên người.

Tài xế xe ben hoảng loạn chạy vào bên trong gọi lớn “anh chị ơi, có ai bị làm sao không?”. Khi nghe tiếng trả lời, biết mọi người may mắn thoát chết, tài xế đã phụ dỡ đống đổ nát để mọi người thoát ra ngoài.

“Khi đó, nghe tiếng chồng gọi dậy dậy, có chuyện rồi, dậy đi tìm con, tôi tỉnh dậy thì thấy sao đồ đạc lộn xộn, xe thì ở trong nhà, lúc đó tôi liền tìm cách kéo chồng ra khỏi đồ đạc đè lên người, rồi cùng chồng đi tìm bé Trân bế ra ngoài”, chị Ngọc chưa hết hốt hoảng kể lại.

Tai nạn khiến toàn bộ cửa sắt, tường và mái nhà bị đồ sập, đồ đạc trong nhà bị xáo trộn; đầu xe ben biến dạng hoàn toàn.

Lực lượng chức năng đã có mặt làm rõ tai nạn ngay sau đó.

Đến 4 giờ sáng, chiếc xe ben được di dời ra khỏi hiện tường.

Nguyên nhân dẫn đến tai nạn ban đầu được xác định là do tài xế ngủ gục.Tuy nhiên, công an vẫn đang điều tra và chưa đưa ra kết luận chính thức.

Ngọc Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI