Vừa mới công bố, hệ thống bán vé concert của Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm đã bị nghẽn

06/03/2018 - 06:52

PNO - Chỉ mới công bố vào tối 5/3, chỉ một giờ sau đó, vé concert 'See Sing Share: Romance - Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái' đã được săn lùng, hệ thống bán vé online chương trình này bị nghẽn hoàn toàn.

Hồi cuối tháng 1, Hà Anh Tuấn trở lại với khán giả thông qua dự án âm nhạc cá nhân See Sing Share mùa 3, sau 2 mùa thành công trước đó. Anh lần lượt cover (hát lại) nhiều ca khúc nổi tiếng trong thời gian qua nhưng với những bản phối mới mẻ hơn. Đi kèm dự án này, nhiều khán giả dự đoán có khả năng trong năm nay, Hà Anh Tuấn sẽ tổ chức liveshow.

Vua moi cong bo, he thong ban ve concert cua Ha Anh Tuan va My Tam da bi nghen
See Sing Share mùa 3 được Hà Anh Tuấn thực hiện ở Ninh Bình với những cảnh quay đẹp mắt

Video clip Hà Anh Tuấn cover Qua cơn mê:

 

Mới đây, phía Hà Anh Tuấn cho biết vào tháng 4 tới, concert See Sing Share: Romance - Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái sẽ diễn ra. 

Hà Anh Tuấn mất đến nửa năm để chuẩn bị cho liveshow lần này. Anh cho biết liveshow được thực hiện theo đúng lời hứa trước đó với khán giả. Hà Anh Tuấn không muốn làm người thất hứa với khán giả của mình.

Vua moi cong bo, he thong ban ve concert cua Ha Anh Tuan va My Tam da bi nghen
Hà Anh Tuấn trong liveshow vào tháng 9 năm ngoái tại Hà Nội

Khách mời đặc biệt lần này trong liveshow của Hà Anh Tuấn là ca sĩ Mỹ Tâm. Anh hứa hẹn sự kết hợp này sẽ mang đến những dư vị đặc biệt cho khán giả. Cách đây khá lâu, Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm có dịp kết hợp trong một tiết mục khi tham gia chương trình Khát vọng trẻ 5.

Vua moi cong bo, he thong ban ve concert cua Ha Anh Tuan va My Tam da bi nghen
Mỹ Tâm sẽ là khách mời đặc biệt trong liveshow lần này của Hà Anh Tuấn

Theo chia sẻ từ ê-kíp của Hà Anh Tuấn, hệ thống phân phối vé đã bị nghẽn mạng ngay từ những giờ đầu thông tin về liveshow lần này của anh được công bố. Với những liveshow trước của Hà Anh Tuấn, cũng diễn ra tình trạng “cháy vé”.

Để ứng với chủ đề của đêm diễn, có 6 loại vé được đưa ra, theo hình ảnh 6 loài hoa: hoa trà, hoa anh đào, hoa oải hương, hoa ly, hoa hồng và hoa cúc hoạ mi. Liveshow sẽ diễn ra ngày 7/4 tại Hà Nội và 14/4 tại TP.HCM.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI