Vụ tình địch dằn mặt, đánh ghen ngược: Chồng bỏ đi

04/12/2016 - 14:34

PNO - Sau khi biết được nhân tình thuê người đánh ghen ngược vợ mình, anh chồng đã bỏ đi mà không có bất kỳ can thiệp nào để bảo vệ sự an toàn cho các con của mình.

Tối ngày 3/12, trao đổi với Phụ nữ TP. HCM, chị Đoàn Thị Thúy Kiều (30 tuổi, ngụ phường Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM) cho biết, sau khi biết được chuyện vợ con bị người phụ nữ tên Đào Hồng Diễm thuê người đánh đập, buông lời đe dọa, thách thức thì anh Đ.T.T (chồng chị Kiều) đã bỏ đi, không ai liên lạc được.

Chị Kiều chia sẻ: "Cách đây 2 năm, khi tôi biết anh T. có quan hệ với Diễm thì có lên tiếng khuyên nhủ nhưng chồng không nghe. Bất lực trước việc đó nên tôi đành ngậm ngùi nhìn chồng qua lại với người phụ nữ khác mà lạnh nhạt với mình. Đến mấy hôm trước, tôi không thể chịu đựng được nữa vì Diễm ngang nhiên gửi những bức ảnh thân mật với chồng tôi rồi buông những lời lẽ thách thức.

Tôi có khuyên Diễm không nên làm như thế thì cô ấy lại dọa nạt rồi thuê người chặn đánh tôi. Chồng tôi biết chuyện giờ đã bỏ đi, để cho Diễm muốn làm gì thì làm, mẹ con tôi đang phải sống trong lo sợ mà không có ai bảo vệ".

Vu tinh dich dan mat, danh ghen nguoc: Chong bo di
Chị Kiều cùng chồng mình.

Theo lời chị Kiều, công việc chính của mình hiện tại là phụ giúp người thân bán hàng. Nhưng từ khi bị hành hung thì không còn dám đi bán nữa. "Diễm dọa đánh tôi và đã làm thật, cô ấy còn dọa sẽ đến trường con tôi đang học để gây chuyện. Tôi sợ con tôi sẽ bị làm hại nên mấy hôm nay không dám cho cháu đi học. Hai mẹ con đang tính phải chuyển chỗ ở, chuyển trường nơi cháu học để tránh bị Diễm làm hại" - chị Kiều cho hay.

Sự việc đã được chị Kiều báo với chính quyền phường Tây Thạnh, Q. Tân Phú. Tuy nhiên, do chưa có bằng chứng cụ thể nên cơ quan chức năng mới chỉ dừng ở mức "theo dõi". Còn Diễm thì vẫn chưa thôi đe dọa đến sự an toàn của mẹ con chị Kiều.

Chị Kiều cho biết thêm, chồng bỏ đi đã đành nhưng gia đình nhà chồng cũng không đứng ra bảo vệ mẹ con chị. Lý do được chị Kiều giải thích là do gia đình nhà chồng nghe theo lời anh T., không quan tâm đến sự an toàn của con cháu họ.

"Đang mang bầu, cùng đứa con 8 tuổi, giờ tôi không biết phải đi đâu để sống, tránh sự truy lùng của Diễm. Rất mong cơ quan chức năng vào cuộc để các con của tôi được an toàn" - chị Kiều cầu cứu.

Trong buổi tối ngày 3/12, báo Phụ nữ TP. HCM đã cố gắng liên hệ với anh T. qua số điện thoại mà chị Kiều cung cấp nhưng không được. Trong khi đó, chị Diễm cũng chưa lên tiếng trả lời về những lời tố cáo của Kiều.

Một lãnh đạo Công an phường Tây Thạnh, Q. Tân Phú xác nhận, đã nhận được trình báo của chị Kiều và đang tiến hành theo dõi xử lý theo đúng trình tự pháp luật. "Vì nơi ở của Diễm ở trên địa bàn khác và không có định nên việc triệu tập đối tượng này gặp nhiều khó khăn" - vị lãnh đạo cho biết.

Nhã Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI