Thiếu nữ đâm chết mẹ nuôi vì... ghen ngược?

04/04/2016 - 07:06

PNO - Hằng có quan hệ tình cảm với bố nuôi, nhưng do ghen ngược với mẹ nuôi nên dẫn đến hành động đâm bà tử vong rồi thản nhiên dựng hiện trường giả.

Chiều 3/4, Công an thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) đã chuyển hồ sơ, bàn giao Lê Thị Kim Hằng (23 tuổi, ngụ phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn) cho công an tỉnh để tiếp tục làm rõ hành vi giết người. Bước đầu nghi phạm Hằng thừa nhận đã đâm chết mẹ nuôi là bà Phạm Thị Sơn (40 tuổi, trú Khối Hà Dừa, P. Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn).

Theo một nguồn tin từ công an cho hay, sau khi thu thập nhiều nguồn tin, bước đầu cơ quan điều tra nghi ngờ Hằng có mối quan hệ tình cảm với bố nuôi nhiều năm nay. “Bà Sơn biết sự việc nhưng không ngăn cản. Có thể do Hằng ghen ngược nên giữa cô ta với mẹ nuôi nảy sinh mâu thuẫn rồi dẫn đến án mạng”.

Thieu nu dam chet me nuoi vi... ghen nguoc?
Đối tượng Lê Thị Kim Hằng tại cơ quan công an. (Ảnh: Thanh Ba)

Trước đó, ngày 2/4, Hằng và mẹ nuôi xảy ra xung đột, Hằng dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng bà Sơn. Khi thấy mẹ nuôi ngã gục xuống nền, Hằng liền hô hoán gọi người dân xung quanh đến đưa bà Sơn đi cấp cứu rồi nói với mọi người rằng do bất cẩn nên bà té ngã và va vào dao. Nhưng vì vết thương quá nặng, bà Sơn đã tử vong trong chiều cùng ngày.

Sau khi theo xe cấp cứu ra Đà Nẵng, Hằng âm thầm trở về nhà để lấy hung khí gây án đi phi tang. Hằng đã đến cánh đồng vắng thuộc khối Quảng Lăng 1 (phường Điện Nam Trung) rồi vứt con dao xuống đường kênh ven ruộng lúa.

Do đối tượng nhớ mơ hồ, không xác định được vị trí vứt dao nên đến nay cơ quan điều tra vẫn chưa tìm thấy.

Được biết, Hằng và bà Sơn nhận nhau là con nuôi - mẹ nuôi khoảng 4 năm nay, nhưng không ở chung nhà, thường 1 tháng Hằng mới đến chơi nhà bà Sơn hai, ba lần.

Trang Ngọc (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI