Vụ thảm sát bố chồng, con dâu: Nghi phạm bị bắt khi đi cùng người yêu

08/08/2015 - 08:52

PNO - Công an huyện Hướng Hóa và công an tỉnh Quảng Trị đã tạm giữ đôi nam nữ tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa.

Lời khai rúng động

17h45' ngày 7/8, Công an huyện Hướng Hóa và công an tỉnh Quảng Trị đã tạm giữ đôi nam nữ tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa khi được cho là nghi phạm vụ thảm án chấn động Khe Sanh.

Nghi phạm nam tên Hồ Chí Bảo (quê ở Quảng Bình), trú tại xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị. Nghi phạm này bị thương ở tay vào bệnh viện khâu vết thương thì bị phát hiện. Còn nghi phạm nữ là người yêu của Bảo.

Sau đó, cả hai đối tượng được di lý về công an huyện Hướng Hóa, Quảng Trị để xét hỏi. Cơ quan CA cũng xác định sau đó, người yêu Bảo không dính líu đến vụ việc.

Theo lời khai ban đầu của nghi phạm Bảo, trước khi thực hiện hành vi đột nhập vào nhà chị Hồ Thị Tý (khóm 4, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa), Bảo đã nhiều lần dò la thông tin của gia đình nạn nhân.

Vu tham sat bo chong, con dau: Nghi pham bi bat khi di cung nguoi yeu
Lực lượng chức năng đưa nghi phạm tới nơi hắn phi tang tang vật vụ án. Ảnh Tiền Phong

Bảo đã mua một con dao Thái Lan, thủ sẵn trong người và đi xe máy đến nhà chị Tý. Khoảng 15h ngày 7-8, Bảo vứt xe máy bên đường rồi lẻn vào nhà.

Khi đang trộm túi xách của chị Tý (bao gồm 1 lắc vàng, 1 dây chuyền vàng, 1 nhẫn vàng, thẻ ATM cùng nhiều giấy tờ bên trong), Bảo bị chị Tý phát hiện. Bảo đã rút dao đâm liên tiếp vào người chị Tý khiến nạn nhân tử vong.

Đồng thời, sát hại cả ông Nguyễn Văn Sắt (80 tuổi, cha chồng chị Tý) trong lúc ông lao vào ôm hung thủ.

Theo lời khai thì sau khi gây án, hung thủ đã vứt con dao cùng áo quần tại nghĩa trang Khóm 2, thị trấn Khe Sanh, Hướng Hóa, Quảng Trị. Hiện lực lượng đang tiến hành lùng tìm tang vật nói trên.

Hiện lực lượng đang tiến hành lùng tìm tang vật nói trên.

Trước đó, khoảng 15h ngày 7-8, người dân nghe tiếng hô hoán phát ra từ ngôi biệt thự của vợ chồng chị Hồ Thị Tý (khoảng 35 tuổi) liền chạy đến.

Khi mọi người mở cửa xông vào thì thấy cảnh tượng kinh hoàng. Chị Tý (vợ của chủ doanh nghiệp tư nhân Hòa Tý) và ông Nguyễn Văn Sắt (trên 80 tuổi, bố chồng chị Tý) đã tử vong nằm sóng soài giữa nền nhà; trên người của hai nạn nhân chi chít những vết đâm.

Tại hiện trường nhiều vết máu kéo dài từ phòng ngủ ra đến phòng khách, tường nhà.

Một nhân viên tên Ty đang làm việc tại đây cũng bị thương.

Thanh Lam (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI