Cha chồng, con dâu chết thảm trong biệt thự ở Quảng Trị: Bắt 1 nghi phạm

07/08/2015 - 23:32

PNO - Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an Quảng Trị đã xác định và bắt giữ được một nghi phạm.

Chiều nay, vào khoảng 15h, tại địa bàn khối 4 (thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng làm hai cha con tử vong với thương tích đầy mình.

Thông tin ban đầu, một thanh niên đã ngang nhiên đột nhập vào một gia đình buôn bán vật liệu xây dựng, đâm chết hai người rồi bỏ trốn.

Đến 15h40, hàng chục cán bộ công an huyện Hướng Hóa đã có mặt phong tỏa hiện trường. Công an tỉnh Quảng Trị cũng đã tăng cường cán bộ lên Hướng Hóa để tham gia điều tra. Hàng trăm người dân vây quanh khu vực nhà nạn nhân để theo dõi sự việc.

Cha chong, con dau chet tham trong biet thu o Quang Tri: Bat 1 nghi pham
Ngôi biệt thự nơi xảy ra vụ thảm sát. Ảnh Quốc Nam/Tuổi trẻ

Hai nạn nhân được xác định đã bị đâm tử vong là Hồ Thị Tý - vợ của chủ doanh nghiệp tư nhân Hòa Tý (đóng tại khóm 4, thị trấn Khe Sanh) và một cụ ông khoảng trên 80 tuổi sống cùng nhà (chưa xác định được danh tính).

Một người làm công cho gia đình này cũng bị đâm bị thương đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Vụ việc cụ thể được phát hiện như sau, vào thời điểm trên, người dân nghe tiếng hô hoán phát ra từ ngôi biệt thự của vợ chồng chị Hồ Thị Tý (khoảng 35 tuổi) liền chạy đến.

Khi mọi người mở cửa xông vào thì thấy cảnh tượng kinh hoàng. Chị Tý và ông Nguyễn Văn Sắt (trên 80 tuổi, bố chồng chị Tý) đã tử vong nằm sóng soài giữa nền nhà; trên người của hai nạn nhân chi chít những vết đâm. Tại hiện trường nhiều vết máu kéo dài từ phòng ngủ ra đến phòng khách, tường nhà.

Những người hàng xóm cho biết, gia đình chị Tý chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng và là một trong những doanh nghiệp lớn của thị trấn Khe Sanh. Chị Hồ Thị Tý sống hòa đồng, chan hòa với mọi người xung quanh. Doanh nghiệp của gia đình thu hút trên 10 người tham gia lao động tại chỗ.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Công an huyện Hướng Hóa và Công an tỉnh Quảng Trị đã điều động hàng chục cán bộ chiến sĩ đến bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ tại hiện trường và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ liên quan.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ thì đến 18h45 chiều nay, công an huyện Hướng Hóa và công an tỉnh Quảng Trị đã xác định nghi phạm là Hồ Chí Bảo (sinh năm 1991), quê ở Hải Trạch, Bố Trạch (Quảng Bình) tạm trú tại xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị.

Theo một nguồn tin từ công an cho biết, nghi phạm Bảo khai rằng, trước đó vào nhà của cơ sở doanh nghiệp tư nhân Hòa Tý trộm đồ khi bị phát hiện nên ra tay sát hại gia chủ.

Hiện tại, Công an đang chuyển nghi phạm về công an tỉnh Quảng Trị để tiếp tục điều tra làm rõ.

PV (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI