Vụ nổ kinh hoàng tại Bắc Ninh: Bệnh viện Việt Đức mổ cấp cứu cho nạn nhân

03/01/2018 - 15:23

PNO - Thông tin từ BV Việt Đức cho biết, bệnh nhân Đặng Thị Th., mẹ của cháu bé 1 tuổi tử vong trong vụ nổ tại xã Văn Môn đang trong tình trạng nặng và chuẩn bị được phẫu thuật

Chiều ngày 3/1, bác sĩ Phạm Vũ Hùng - Khoa phẫu thuật nhiễm khuẩn (BV Việt Đức) cho biết, tình trạng của bệnh nhân Đặng Thị Th. nạn nhân của vụ nổ ở Bắc Ninh đang  diễn tiến rất nặng.

Theo bác sĩ Hùng, bệnh nhân được đưa từ tuyến dưới lên lúc 9h sáng 3/1, trong tình trạng sốc, tụt huyết áp. Ngay lập tức, BV đã tiến hành hồi sức, tiêm thuốc giảm đau.

Vu no kinh hoang tai Bac Ninh: Bẹnh viẹn Viẹt Dúc mỏ cáp cúu cho nạn nhan
Bệnh nhân Th. đang được cấp cứu tại BV Việt Đức trong tình trạng bị thương nặng và phải phẫu thuật ngay trong chiều 3/1

Sau khi chụp Xquang, làm các xét nghiệm, các bác sĩ xác định bệnh nhân bị vỡ xương chậu, vỡ bàng quang nên chỉ định phẫu thuật. Ca phẫu thuật sẽ được thực hiện trong chiều nay để xử lý tổn thương và ngoài ra, các bác sĩ sẽ xác định thêm bệnh nhân còn bị tổn thương bộ phận khác hay không.

Như báo Phụ Nữ đã đưa tin, bệnh nhân Đặng Thị Th. là mẹ của cháu Nguyễn Tiến N. (1 tuổi, đã tử vong trong vụ nổ tại thôn Quan Độ, Văn Môn, Yên Phong) bị thương nặng trong vụ việc.

Hiện nay, thi thể của cháu N. đang được đưa về nhà ông bà nội để mai táng do căn nhà của gia đình chị Th. đã sập hoàn toàn sau vụ nổ. Chồng chị Th. cũng đang cấp cứu tại BVĐK tỉnh Bắc Ninh do đa chấn thương và dị vật ở gót chân. Tới thời điểm hiện tại, cả vợ chồng chị Th. đều chưa hay tin con mình đã tử vong.

Vụ nổ xảy ra tại Văn Môn cũng khiến 1 trẻ khác tử vong và nhiều người bị thương. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do có vật liệu nổ về để chế xuất phế liệu. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa xác định vật liệu này được mang về từ đâu. Ông Nguyễn Tử Quỳnh - Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cho biết, nếu có dấu hiệu hình sự sẽ khởi tố vụ án.

Tuấn Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI