Vụ nhân viên Trung tâm hỗ trợ xã hội dâm ô trẻ em: Một bé gái nghiện tình dục do bị dâm ô nhiều lần

19/11/2019 - 13:35

PNO - Hành vi dâm ô của gã nhân viên phòng hồ sơ tại Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM khiến một bé gái bị nghiện tình dục.

Sự đồi bại trong hành vi của Nguyễn Tiến Dũng (48 tuổi, nhân viên phòng hồ sơ Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM) đã khiến một trong số các nạn nhân của y bị rơi vào tình trạng nghiện tình dục. Đây là một trong những sang chấn tâm lý ở những nạn nhân bị xâm hại tình dục trong thời gian dài.

Công văn của Trung tâm Công tác xã hội - Giáo dục dạy nghề thiếu niên TP.HCM ngày 8/11/2019 gửi cho Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP.HCM ghi rõ: "Ngày 30/10/2019, Ban Giám đốc Trung tâm có phân công Phòng tư vấn - can thiệp và hỗ trợ khẩn cấp phối hợp với Phòng Công tác xã hội -  Quản lý học viên tiến hành hỗ trợ tâm lý cho trẻ K.N, 14 tuổi đang sống tại Khu C do có dấu hiệu bất ổn về tâm sinh lý. Qua công tác tư vấn, trẻ đã trình bày về việc bị nhân viên của Trung tâm hỗ trợ xã hội có hành vi dâm ô nhiều lần...

Vu nhan vien Trung tam ho tro xa hoi dam o tre em: Mot be gai nghien tinh duc do bi dam o nhieu lan
Trẻ đến cơ quan công an tố cáo hành vi dâm ô của Nguyễn Tiến Dũng. Ảnh: BTN

Các trẻ phải thay phiên nhau để ông Dũng thực hiện các hành vi dâm ô, trong đó trẻ K.N. bị nhiều nhất do trẻ phát triển sớm và trẻ hơi khờ nên các bạn đưa ra làm bia đỡ đạn, dẫn đến việc trẻ bị nghiện vấn đề tình dục". 

Theo đó, trong ca trực đêm bắt đầu từ 21g đến 23g, Dũng đến phòng và bắt các em xếp hàng để thực hiện hành vi dâm ô. Theo lời tố cáo của các em, từ bên ngoài cửa sổ, Dũng sờ và bóp ngực trẻ; yêu cầu trẻ cởi áo, yêu cầu trẻ cởi quần, yêu cầu trẻ sờ vào bộ phận sinh dục của Dũng... Trong khi thực hiện, Dũng cắt cử một em canh gác để báo động khi có người đến.

K.N. bị dâm ô nhiều lần vì dậy thì sớm hơn các bạn. Sau khi thực hiện, trẻ được hút thuốc lá, cho uống nước ngọt và cho nước sôi nấu mì tôm. Dũng cũng đe dọa sẽ "cho biết tay" nếu trẻ tố cáo với người khác.

Vu nhan vien Trung tam ho tro xa hoi dam o tre em: Mot be gai nghien tinh duc do bi dam o nhieu lan
Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM - nơi xảy ra vụ dâm ô trẻ em

Sau khi ra khỏi Trung tâm hỗ trợ xã hội, các em được chuyển đến Trung tâm Công tác xã hội -  Giáo dục dạy nghề thiếu niên TP.HCM. Tại đây, vào ngày 30/10/2019, nhân viên phát hiện các em có dấu hiệu bất thường như nghiện tình dục, hút thuốc lá nên đã tìm hiểu để can thiệp. 

Trung tâm Công tác xã hội -  Giáo dục dạy nghề thiếu niên TP.HCM phát hiện có 7 trẻ bị Dũng dâm ô (từ 8 tuổi đến 15 tuổi),  trong đó 2 trẻ đã hồi gia (14 tuổi và 13 tuổi), chưa liên lạc được. 

Từ lời khai của các em, vào ngày 8/11/2019, Trung tâm Công tác xã hội -  Giáo dục dạy nghề thiếu niên TP.HCM gửi công văn thông báo sự việc cho Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP.HCM. Công văn này được chuyển cho bà Nguyễn Thành Phụng - Trưởng phòng bảo trợ xã hội của Sở để bà xác minh. Nhưng như Báo Phụ Nữ TP.HCM đã đưa tin, bà hầu như không hề có động thái gì cho đến 9 ngày sau khi báo chí thông tin.

Vu nhan vien Trung tam ho tro xa hoi dam o tre em: Mot be gai nghien tinh duc do bi dam o nhieu lan
Căn phòng  nơi xảy ra vụ dâm ô trẻ em ở Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM

Bà L. - mẹ của bé K.A. -  một trong những trẻ bị dâm ô cho biết con gái là đứa thứ 3 trong gia đình. Gia đình khó khăn nên chồng đi làm ăn xa, bà đi làm thuê. K.A. và con trai út 12 tuổi sống bằng nghề múa lửa ở các quán nhậu. K.A sau đó nghe lời bạn, bỏ nhà sống lang thang nên được đưa về Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM.

Bé K.A. và các bị trẻ khác Dũng dâm ô khi bị quản lý tại Trung tâm trong khoảng thời gian từ ngày 25/5 2019– 28/6/2019. 

Bác sĩ CK2 Trần Minh Khuyên – Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 (TP.HCM) cho biết khi trẻ bị xâm hại tình dục, bị dâm ô, trẻ có thể bị sang chấn tâm lý theo 2 trường hợp. Trường hợp 1, trẻ bị hoảng sợ dẫn đến bị mặc cảm tự ti về cơ thể, cảm thấy cơ thể nhầy nhụa, dơ bẩn, từ đó trẻ rơi vào lo âu trầm cảm. Trường hợp 2, trẻ có thể bị nghiện tình dục do bị xâm hại nhiều lần, nhất là khi có kèm theo phần thưởng sau đó. Điều này tạo thành thói quen, khiến trẻ bị bứt rứt. Trường hợp này, trẻ bị nghiện tình dục kèm theo ý muốn trả thù, chống đối xã hội. 


Hiếu Nguyễn

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • Lê minh chứng 08-01-2020 13:02:53

    Mất mặt cho nơi bảo trợ khi mấy em nhỏ phải bị như vây. Cần phải có biện pháp mạnh cho kẻ đồi bại biến thái như loài thú này ra khỏi xã hội.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI