Đình chỉ gã viên chức dâm ô với trẻ em ở Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM

17/11/2019 - 15:36

PNO - Nguyễn Tiến Dũng thừa nhận đã dâm ô với các em gái đang được quản lý tại Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM và đã bị tạm đình chỉ công tác.

Dinh chi ga vien chuc dam o voi tre em o Trung tam Ho tro xa hoi TP.HCM
Công an quận Bình Thạnh đến Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM (463 Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh) để điều tra. Nguồn ảnh: Zing.vn

Sau khi báo chí thông tin về nội dung tố cáo của 2 bé gái và lời thừa nhận hành vi dâm ô với trẻ em của Nguyễn Tiến Dũng - nhân viên Phòng Quản lý hồ sơ - Giáo dục tư vấn, bà Võ Thị Thanh Kim - Giám đốc Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM, thuộc Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP.HCM - đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác với Dũng.

Tại Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM, Dũng làm hồ sơ người lang thang, cơ nhỡ, không nơi cư trú từ các quận, huyện chuyển về.

Gã viên chức dâm ô trẻ em bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày kể từ ngày 18/11/2019, để xem xét, xử lý kỷ luật. Quyết định ghi rõ: “Nguyễn Tiến Dũng đã có hành vi dâm ô với đối tượng đang được quản lý tại trung tâm”.

Hành vi đồi bại của Dũng bị phát hiện sau khi 2 bé gái 13 và 14 tuổi tố cáo với báo chí. Dũng thừa nhận có sờ vào ngực 2 bé gái; bắt một số bé gái khác sờ vào dương vật của Dũng. Mỗi lần dâm ô, Dũng cho thuốc lá để các bé hút.

Dinh chi ga vien chuc dam o voi tre em o Trung tam Ho tro xa hoi TP.HCM
Nguyễn Tiến Dũng - gã viên chức thừa nhận đã dâm ô nhiều bé gái ở Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM. Ảnh: Công Nguyên

Trưa 17/11, Ban Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP.HCM đã tổ chức cuộc họp khẩn với sự tham gia của nhiều bên liên quan và cá nhân ông Nguyễn Tiến Dũng. Tại cuộc họp này, Dũng đã thừa nhận hành vi sai phạm của mình.

Cũng trong ngày 17/11, Trung tướng Lê Đông Phong - Giám đốc Công an TP.HCM đã chỉ đạo cảnh sát nhanh chóng điều tra sự việc.

Chiều 17/11, đại diện Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM, cho biết, đã mời ông Dũng lên làm việc, đồng thời cũng mời 2 bé gái tố ông Dũng dâm ô để ghi lời khai.

Hoàng Hoa 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI