Vụ chìm ca nô ở Hội An: Đã có 13 người tử vong, còn 4 người mất tích

26/02/2022 - 17:47

PNO - Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Phan Việt Cường cho biết, hiện vẫn còn 4 người mất tích, địa phương đã huy động các lực lượng, phương tiện để tìm kiếm. Thậm chí huy động máy bay trực thăng của Sư đoàn 372 để tham gia cứu nạn.

 

 

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Phan Việt Cường chỉ đạo côn tác tìm kiếm những nạn nhân còn mất tích
Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Phan Việt Cường chỉ đạo công tác tìm kiếm các nạn nhân mất tích

Trước đó, vào khoảng 13g45 ngày 26/2, tàu chở khách mang số hiệu Qna-1151, xuất bến Cù Lao Chàm (xã Tân Hiệp, TP. Hội An) đang trên đường từ đảo Cù Lao Chàm cập cảng Cửa Đại thì bất ngờ bị sóng đánh chìm.

Lúc này, trên tàu có tổng cộng 39 người. Ngay sau đó, lực lượng chức năng cùng bà con ngư dân đã tìm kiếm, cứu nạn được 34 người. Trong đó 13 người đã tử vong, 2 người được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Hiện tại, vẫn còn 4 người mất tích.

 

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm 5 người còn mất tích
Lực lượng chức năng đang tìm kiếm 4 người còn mất tích

Ông Phan Việt Cường - Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam cùng lãnh đạo các ban ngành đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác tìm kiếm, cứu nạn các nạn nhân còn mất tích. “Chúng tôi huy động tất cả các lực lượng, nhân sự để tham gia vào việc tìm kiếm. Đây là việc ưu tiên trước mắt. Còn tàu có đảm bảo an toàn hay không thì phải đợi khi trục vớt rồi mới có thể đánh giá, kết luận”, ông Phan Việt Cường nói.

Nguyễn Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI