Vụ bé trai bị đánh đập dã man: Hàng xóm can ngăn không thành, quay clip tung lên mạng cầu cứu

05/08/2021 - 19:21

PNO - Thấy Nam đánh đập A. dã man, hàng xóm can ngăn thì bị hăm doạ nên quay lại clip sau đó đăng tải lên mạng xã hội nhờ sự giúp đỡ.

Chiều nay, 5/8, Công an tỉnh Bình Dương đã thông tin về vụ bé trai bị bạo hành dã man xảy ra tại phường Bình Chuẩn, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương. Hiện đối tượng Lê Hoài Nam (29 tuổi, ngụ TPHCM), đối tượng gây ra vụ bạo hành xuất hiện trong clip bị tung lên mạng xã hội Facebook, đang bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi trên.

Tại cơ quan công an, Nam đã thừa nhận toàn bộ hành vi diễn ra trong clip. Ngoài ra, theo như chị T., người sống chung như vợ chồng với Nam, cho biết A. là con ruột của đối tượng, hiện cơ quan công an đang điều tra xem bé A. có đúng là con ruột của Nam hay không, đồng thời tiến hành giám định thương tích cho bé A.. Sau đó, lực lượng chức năng sẽ củng cố hồ sơ, nếu đầy đủ chứng cứ sẽ khởi tố vụ án.

Công an đang điều tra
Công an đang điều tra bé A. có phải con ruột của Nam hay không, đồng thời tiến hành giám định thương tích cho bé A.

Cũng trong chiều nay, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương đã có báo cáo ban đầu về vụ việc gửi lên UBND tỉnh Bình Dương và Cục Trẻ em.

Theo báo cáo của Sở này, đối tượng Nam thuê căn nhà tại khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn để làm nơi bán cà phê và sống chung với chị T. như vợ chồng. Thời gian sống tại đây, Nam thường xuyên đánh đập và chửi mắng bé A.

Khoảng 20g ngày 3/8, Nam đánh đập bé A. dã man, người dân sống sát bên phát hiện sự việc can ngăn thì bị Nam hăm dọa nên đã quay lại clip, sau đó đăng tải lên mạng xã hội nhờ sự giúp đỡ của cư dân mạng và chính quyền địa phương.

Hiện tại, bé A. tiếp tục chung sống cùng mẹ, là chị T., tại địa chỉ trên.

Trước đó, tối 4/8, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một người đàn đánh đập dã man một bé trai. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc và đưa người đàn ông về trụ sở làm việc

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI