Vụ bé trai bị đánh đập dã man ở Bình Dương: Người đánh là cha ruột

05/08/2021 - 10:04

PNO - Mẹ bé A. cho biết bé là con ruột của đối tượng Nam. Trước đó chị và Nam có quan hệ tình cảm rồi chia tay, cả hai lập gia đình và ly hôn rồi quay lại sống cùng nhau.

Liên quan đến vụ bé trai bị bạo hành dã man xảy ra tại phường Bình Chuẩn, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương gây phẫn nộ cộng đồng mạng, sáng ngày 5/8, Công an TP. Thuận An (Bình Dương) cho biết, đã tạm giữ Lê Hoài Nam (29 tuổi, ngụ TPHCM) để phục vụ điều tra.

Tại cơ quan công an, Nam thừa nhận đã có hành vi đánh đập, bạo hành bé trai N.P.A (5 tuổi). Ngoài ra, Nam còn khai trước đây có quan hệ tình cảm với chị N.H.T (mẹ bé A.) nhưng sau đó chia tay. Một thời gian sau, hai người lập gia đình rồi ly hôn. Khoảng 1 năm trở lại đây, Nam quay lại chung sống với chị T. như vợ chồng.

Theo lời chị T. thì bé trai bị bạo hành là con ruột của Nam.

Bé trai bị đánh được người phụ nữ cho là con ruột của đối tượng Nam
Mẹ bé trai bị bạo hành cho biết bé chính là con ruột của đối tượng Nam

Nam được xác định là kẻ đã liên tục đánh vào đầu, tát, giẫm đạp, thậm chí nhiều lần nhấc bổng em bé lên cao và đập xuống nệm trước sự bất lực của người mẹ (do hành vi đánh đập quá dã man nên chúng tôi quyết định không đưa video lên đây). Người bị bạo hành dã man là bé N.P.A. (5 tuổi) sống tại phường Bình Chuẩn, TP. Thuận An, Bình Dương.

Trước đó, tối 4/8, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một người đàn đánh đập dã man một bé trai. Chỉ trong thời gian ngắn, đoạn clip đã thu hút hàng trăm ngàn lượt bình luận, chia sẻ với những nội dung bức xúc trước hành vi của người đàn ông trong clip và cảm thấy thương xót cho bé trai. 

Ngay khi clip vụ bạo hành xuất hiện trên mạng xã hội, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc và đưa người đàn ông về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, người đàn ông khai tên Lê Hoài Nam đã thừa nhận hành vi đánh đập bé trai. Nam khai cháu bé bị bạo hành là con riêng của vợ hờ.

 

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI